Những chiếc nhẫn có giá hàng chục tỷ đồng gây choáng

Google News

Những chiếc nhẫn kim cương có giá lên tới hàng chục tỷ đồng khiến các đại gia cũng phải ao ước.

De Beers Secret Kiss of the Rose (525.009 USD - khoảng 11,7 tỷ đồng)
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang
 
De Beers Secret Kiss of the Rose được thiết kế bởi nhà kim hoàn nổi tiếng De Beers có giá hơn nửa triệu USD. Chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp này thuộc top những chiếc nhẫn đắt nhất thế giới. Nó có trọng lượng 10,09 carat D Flawless. Nằm trong trung tâm chính của nhẫn là một viên kim cương màu hồng rực rỡ. Nó cũng được chạm khắc bởi 428 viên kim cương nhỏ xíu xung quanh.
De Beers Asscher Cut (805.000 USD - khoảng 17,9 tỷ đồng)
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang-Hinh-2
 
Đây là một chiếc nhẫn kim cương đẹp khác được thiết kế bởi nhà kim hoàn Nam Phi nổi tiếng De Beers. De Beers Asscher Cut Diamond là một trong những chiếc sang trọng và có hấp lực bậc nhất trên thế giới. Được biết, chiếc nhẫn đắt tiền này được đặt theo tên của những người thợ đá quý của gia đình Hoàng gia Anh. Hình dạng của viên đá tạo thành một hình vuông với 4 góc cạnh được vát đẹp đẽ.
House of Taylor Oval (1,3 triệu USD - khoảng 29 tỷ đồng)
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang-Hinh-3
 
House of Taylor Oval Diamond Ring được mệnh danh là giá trị của vẻ đẹp tinh tế với giá khoảng 1,3 triệu USD. Nó có trọng lượng 5,98 carat, mang thiết kế hình bầu dục cắt kim cương. Đi kèm với nó là vòng kim cương rực rỡ Jordan 12 trọng lượng 3,96 carat.
Tiffany Oval (1,465 triệu USD - khoảng 32,7 tỷ đồng)
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang-Hinh-4
 
Đây là một trong những chiếc nhẫn kim cương đắt tiền và bắt mắt nhất này có hai hình dạng để lựa chọn – hình bầu dục và hình vuông trên khung nhẫn bạch kim. Nó đi kèm với một cái giá không tưởng là gần 1,5 triệu USD, có lẽ vì chiếc nhẫn đính viên kim cương 14,79 carat.
De Beers Round Brilliant Platinum (1,83 triệu USD - khoảng 40,2 tỷ đồng)
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang-Hinh-5
 
Lại một tuyệt phẩm nữa của thương hiệu hàng đầu thế giới De Beers. Chiếc nhẫn này cũng thuộc danh sách những chiếc nhẫn đắt tiền nhất thế giới. Nhẫn gồm những viên kim cương 9 carat, với khung được làm từ bạch kim. Giá của chiếc nhẫn này là 1,83 triệu USD.
The Laurence Graff Ring (2,6 triệu USD - khoảng 58 tỷ đồng)
Laurence Graff Ring là một viên kim cương màu đỏ cực kỳ hiếm hoi, được bán ra với giá 2,6 triệu USD tại cuộc đấu giá được tổ chức bởi Christie. Viên kim cương 8 mặt nặng 2,2 carat và màu đỏ tím là một kỳ quan kỳ lạ mà chúng ta khó có dịp được chiêm ngưỡng.
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang-Hinh-6
 
Đá kim cương màu đỏ được bao quanh bởi bốn viên kim cương màu trắng kích cỡ đều, tạo ra một hình dạng hoa đẹp. Nó vượt ra ngoài cảnh quan tuyệt đẹp và sẽ là một sự bổ sung sáng giá vào bộ sưu tập trang sức của hoàng gia. Chiếc nhẫn này cũng phá kỉ lục cho Christie và trở thành viên kim cương đỏ lớn nhất đến các nhà đấu giá.
The Bulgari Ring (2,9 triệu USD - khoảng 64,8 tỷ đồng)
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang-Hinh-7
 
Đây là một chiếc nhẫn tùy chỉnh thủ công, thuộc về một nhà sưu tập đồ trang sức châu Âu trong những năm 1960. Nó đã được trao cho người vợ của nhà sưu tập. Với giá gần ba triệu USD, nó có thể được dành cho các “thiên thần”.
Sotheby’s Green Diamond (3,08 triệu USD - khoảng 84,9 tỷ đồng)
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang-Hinh-8
 
Chiếc nhẫn thu hút bất cứ ánh nhìn nào với màu xanh long lanh, mặt nhẫn là viên kim cương lớn với nhiều mặt nặng 2,52 carat.
Sotheby’s Golconda Diamond (6,5 triệu USD - khoảng 145 tỷ đồng)
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang-Hinh-9
 
The Cullinan Diamond (9,69 triệu USD - khoảng 216 tỷ đồng)
Nhung chiec nhan co gia hang chuc ty dong gay choang-Hinh-10
 
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)