Những ái nữ đại gia 9X siêu giàu và xinh như hotgirl

Google News

(Kiến Thức) - Gina Le - nữ giám đốc sở hữu siêu xe Aston Martin Rapide S thứ 2 ở Việt Nam; Ngọc Mỹ Sylvia;... được biết đến là những nữ đại gia 9X tài sắc.

Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl
1. Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ của ông Chủ tịch Alphanam
Vào năm 2014, Nguyễn Ngọc Mỹ là một trong những cái tên đình đám trong làng 9X khi nằm trong top 10 ái nữ nhà tập đoàn giàu nhất Việt Nam. Bên cạnh sở hữu ngoại hình đẹp như hoa hậu, ái nữ của ông Chủ tịch Alphanam Nguyễn Tuấn Hải được nhắc đến nhiều khi có bữa tối đáng nhớ với chàng tiền vệ điển trai David Beckham. Ảnh: NVCC/Zing.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-2
Được biết nữ đại gia 9X Nguyễn Ngọc Mỹ - Ngọc Mỹ Sylvia sinh năm 1991, là con gái út của ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch HĐQT Alphanam với bà Đỗ Thị Minh Anh – Phó Tổng giám đốc Alphanam. Cô từng có 8 năm du học nước ngoài, thông thạo 4 ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung và Hàn. Ảnh: NVCC/Zing.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-3
Mặc dù được sinh trưởng trong một gia đình giàu có, là “cành vàng, lá ngọc” nhưng 14 tuổi, Ngọc Mỹ Sylvia đã được bố mẹ gửi đi học trung học ở Mỹ và phải làm quen với cuộc sống tự lập, không có người thân ở bên giúp đỡ. Chính nhờ điều này mà Ngọc Mỹ Sylvia đã tạo dựng được cho mình bản lĩnh, sự tự tin. Ảnh: ĐSPL.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-4
Ngoài thành tích học tập và tham gia ngoại khóa đáng nể, ái nữ Alphanam còn khẳng định mình trên con đường kinh doanh. Theo thông tin trên ĐSPL, ngay từ khi mới là sinh viên năm 2, với đam mê và hiểu biết của mình, Ngọc Mỹ đã thành lập công ty tư vấn kiến trúc nổi tiếng cùng với bà Nguyễn Hải Yến và ông Salvador Perez Arroyo - một kiến trúc sư trong top 10 thế giới với rất nhiều công trình được công nhận là kỳ quan. Ảnh: FBNV/Zing.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-5
Công ty của Ngọc Mỹ có tên là Sdesign với slogan “Yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Trong đó, chữ S biểu tượng cho tổ quốc, cũng là chữ cái đầu của Salvador và Sylvia - tên tiếng Anh của Ngọc Mỹ), thể hiện ước muốn tạo ra các công trình được “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Ngoài ra, Ngọc Mỹ cũng hỗ trợ anh trai trong 2 dự án lớn của Alphanam Food, là chuỗi Nhà hàng Pháp và Chuỗi siêu thị thực phẩm Seventy Nine (79). Ảnh: FBNV/Zing.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-6
 Bên cạnh việc tham gia vào các dự án bất động sản lớn của gia đình, cô gái sinh năm 1991 này cũng ấp ủ một dự án kinh doanh của riêng mình. Đó là dự án xây hệ thống trung tâm vui chơi - giải trí, ẩm thực, và các rạp chiếu phim phục vụ công nhân, học sinh-sinh viên tại các địa phương. Ảnh: FBNV/Zing.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-7
2. Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh - ái nữ của Chủ tịch REE
Cũng sinh năm 1991, ái nữ xinh đẹp, tài năng Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh của Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Thị Mai Thanh được coi là nữ đại gia 9X nổi bật nhất năm 2013 khi công bố mua thêm một triệu cổ phiếu REE, qua đó sở hữu 3.160.000 cổ phiếu REE, gần 1,3% vốn điều lệ doanh nghiệp này hồi đầu tháng 1/2013. Ảnh: Internet.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-8
Hiện tại, tính đến hết ngày 11/5/2016, Nhất Hạnh sở hữu 4.093.999 cổ phiếu REE, tương đương 85,6 tỷ đồng. Vào thời điểm giá cổ phiếu REE ở mức cao nhất, khối tài sản của nữ tỷ phú xinh đẹp này lên tới 112 tỷ đồng. Ảnh: Internet.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-9
Không chỉ riêng lĩnh vực kinh doanh, trong học tập, nữ đại gia xinh đẹp, kín tiếng còn thể hiện tài năng nổi trội khi trở thành một trong những thí sinh đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS cao nhất Việt Nam. Tổng điểm trung bình của Nhất Hạnh đạt 8,5, trong đó có kỹ năng đọc và viết lên tới 9,0, lúc đó cô mới 18 tuổi. Ảnh: Trí thức trẻ.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-10
3. Gina Le - sở hữu siêu xe Aston Martin Rapide S thứ 2 ở Việt Nam
Lê Châu Giang - Gina Le (sinh năm 1993) được biết đến là nữ giám đốc trẻ của công ty Gina Le. SJC. Thông tin về gia thế của cô gái xinh đẹp này vô cùng hiếm hoi, tất cả đều gói gọn trong một từ "kín đáo". Ảnh: Trí thức trẻ.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-11
Theo một số nguồn tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông trước đây, Gina Lê là con gái lớn trong gia đình giàu có hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Cô từng có thời gian dài học thiết kế thời trang tại London, tốt nghiệp xong gia đình cô đã ủng hộ con gái vạch sẵn con đường sự nghiệp riêng của mình. Ảnh: xehay.vn.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-12
Trước khi nổi tiếng và được công nhận tài năng thiết kế, Gina Lê từng khiến cư dân mạng xôn xao vì chiếc siêu xe màu trắng cực hiếm Aston Martin Rapide S, được mệnh danh là "nữ hoàng" trong số các dòng xe, với trị giá khoảng hơn 200.000 USD tại Mỹ. Về đến VN, chắc chắn con số mà cô nàng 9X bỏ ra để sở hữu chiếc xe lớn hơn nhiều lần. Ảnh: xehay.vn.
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-13
 Cách đây vài tháng, Gina Lê khá bất ngờ khi được chọn nằm trong ''Top Black Sheep'' của Not Just A Label - một cộng đồng thời trang trong đó bao gồm các nhà thiết kế được đánh giá về tài năng, sự sáng tạo và tiên phong trên thế giới, khá uy tín với giới mộ điệu thời trang. Ảnh: xehay.vn. 
Nhung ai nu dai gia 9X sieu giau va xinh nhu hotgirl-Hinh-14
''Black Sheep" được hiểu là một con cừu đen được lựa chọn vì sứ mệnh đặt ra cho bản thân: nổi bật, bơi ngược dòng, phá vỡ khuôn mẫu và thay đổi cảnh quan của thời trang. Chính vì vậy, nhà thiết kế 24 tuổi tài ba được trông đợi sẽ tỏa sáng trong làng thời trang trong nước lẫn quốc tế, khẳng định đẳng cấp đại gia thông qua tài năng thực sự của mình, chứ không đơn thuần chỉ là một cô nàng thừa kế sành điệu. Ảnh: xehay.vn.
Bảo Ngọc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)