Nhân viên Vietjet Air bị “tố” ném giấy tờ của khách xuống đất

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên Vietjet Air  bị "tố" trên mạng xã hội là đã  ném giấy tờ tùy thân của hành khách xuống đất trong quá trình làm thủ tục check in.

Trên Facebook, một tài khoản mang tên N.T. đăng tải status kể chuyện người này bị nhân viên Vietjet Air ném giấy tờ tùy thân xuống đất ở khâu làm thủ tục check in: “Đây là toàn bộ hình ảnh mà nhân viên hãng hàng không Vietjet Air đã có thái độ hành xử với gia đình chúng tôi, gồm có 4 trẻ em và 1 người già gần 80 tuổi đi cùng 2 người lớn. Gia đình tôi có xin dồn toàn bộ hành lý xách tay của 3 đứa trẻ nhỏ nhưng cô nhân viên này không những không cho mà còn ném 4 quyển hộ chiếu xuống dưới đất. Khi tôi đưa điện thoại lên chụp cô ta còn có vẻ thách thức như vậy…”.
Nhan vien Vietjet Air bị tó nem giay to của khach xuong dat
Hình ảnh trên trang Facebook N.T.
Chia sẻ này thu hút nhiều người đọc và bình luận. Nhiều người tỏ ra sốc và bức xúc vì thái độ của nhân viên hãng hàng không Vietjet. Đa số cho rằng cho dù khách hàng có thiếu sót gì, là người làm dịch vụ, cô nhân viên phải luôn giữ sự đúng mực trong hành vi, và việc ném giấy tờ tùy thân của khách xuống đất là khó chấp nhận.
Được biết hành khách kể trên sống ở Hà Nội, làm thủ tục trên chuyến bay VJ 193 Hà Nội đi Sài Gòn lúc hơn 22h tối 17/6.
PV

Bình luận(0)