Nhân viên bảo vệ “nổi như cồn” vì giống tỷ phú Jack Ma

Google News

Những bức ảnh chụp một nhân viên bảo vệ có gương mặt giống hệt tỷ phú Jack Ma đang được lan truyền trên MXH.

Ông Ke Quanshou (trái, 58 tuổi, sống ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) vốn là một nhân viên bảo vệ bình thường.
Thế nhưng mới đây, ông Quanshou đột nhiên nổi như cồn sau khi nhiều cư dân mạng phát hiện ra ông có gương mặt rất giống tỷ phú Jack Ma.
 
Ông Quanshou cho biết trước khi trở thành một nhân vật nổi tiếng trên mạng, ông đã từng nhiều lần được người qua đường xin chụp ảnh cùng vì quá giống tỷ phú Trung Quốc Jack Ma. Thậm chí có người còn gọi đùa ông Quanshou bằng cái tên “anh Ma” mỗi lần đi qua.
 

 
Ông Quanshou và Jack Ma giống nhau không chỉ ở gương mặt mà còn ở cả dáng người nhỏ nhắn. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Quanshou và Jack Ma có lẽ nằm ở khối tài sản của hai người. Trong khi Quanshou chỉ là một nhân viên bảo vệ bình thường, thì Jack Ma lại nổi đình đám vì là người sáng lập kiêm chủ tịch điều hành tập đoàn thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc Alibaba. Theo danh sách xếp hạng tỷ phú của Bloomberg vào năm ngoái, ông sở hữu khối tài sản ước tính gần 22 tỷ USD.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)