Nhà hàng Khánh Casa vẫn đông khách dù bị kêu gọi tẩy chay

Google News

Sau vụ ông chủ chuỗi nhà hàng Khánh Casa tát nhân viên bán hàng, nhà hàng tại Saigon Centre vắng khách nhưng các chi nhánh khác vẫn đông người.

Ngay sau khi clip chủ chuỗi nhà hàng Khánh Casa tát nhân viên bán hàng xuất hiện trên mạng, cửa hàng Khanhcasa Tea House tại Saigon Centre, nơi xảy ra sự việc, trở nên vắng khách, đóng cửa sớm. Nhân viên cho biết quán tiến hành dọn dẹp và phun xịt côn trùng nên không nhận khách từ 21h.
Nha hang Khanh Casa van dong khach du bi keu goi tay chay
Nhà hàng Khanhcasa Tea House tại Saigon Centre không có khách, đóng cửa sớm. Ảnh: Ngân Giang. 
Một chi nhánh khác là Khanhcasa Tea House tại 48 Đồng Khởi (quận 1) hoạt động bình thường. Khách tới chủ yếu là người nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, châu Âu, ít khách Việt Nam. Phần lớn thực khách không biết sự việc đang gây sự chú trên mạng xã hội. Nhân viên gửi xe của quán xác nhận ít khách Việt Nam hơn bình thường, nhưng địa điểm tại đây chủ yếu tiếp đón khách nước ngoài.
Trong khi đó chi nhánh La Casa tại phố tây Bùi Viện vẫn đông khách. Bảo vệ quán cho biết từ khi xảy ra sự việc, quán vẫn hoạt động hết công suất. Chị Trần Minh Huyền Trân (sinh năm 1991, quận Bình Thạnh) cho hay chị biết dân mạng đang kêu gọi tẩy chay quán nhưng vẫn đến vì đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của chị với bạn bè.
Nha hang Khanh Casa van dong khach du bi keu goi tay chay-Hinh-2
Khanhcasa Tea House tại 48 Đồng Khởi (Quận 1) chủ yếu đón khách nước ngoài. Ảnh: Ngân Giang. 
Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip chủ chuỗi tiệm trà cà phê nổi tiếng Khánh Casa tát vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu tại trung tâm thương mại Saigon Centre.
Theo lời kể, Khánh là khách hàng đến xem máy pha cà phê. Do khách hỏi nhiều câu khó, nhân viên Ngô Thị Ly Nhi (28 tuổi, ngụ quận Tân Phú) muốn đổi người khác hỗ trợ nhưng ông này không đồng ý và thẳng tay tát vào mặt cô.
Nha hang Khanh Casa van dong khach du bi keu goi tay chay-Hinh-3
La Casa tại Bùi Viện đông khách và hoạt động bình thường. Ảnh: Ngân Giang. 
Sau khi xem clip, rất nhiều cư dân mạng bức xúc. Nhiều người đòi tẩy chay chuỗi nhà hàng của ông chủ có hành vi bạo lực với phụ nữ.
Phía ông Vũ Khánh xác nhận người trong clip chính là doanh nhân này. Chiều 11/8, nữ nhân viên bị Vũ Khánh tát cho biết ông này đã cử 3 người tới đưa quà thăm hỏi và gọi điện thoại xin lỗi cô. Nhân viên này nói cô đã bỏ qua mọi chuyện vì nhận thấy được sự chân thành của ông Khánh.
Khánh Casa, tên thật là Vũ Khánh, là người thành lập chuỗi nhà hàng, quán ăn mang phong cách sang trọng nằm trên nhiều tuyến phố đắc địa bậc nhất TP.HCM. Khanhcasa Construction là công ty tư vấn thiết kế nội thất và xây dựng có trụ sở tại TP.HCM. Doanh nghiệp này được đánh giá cao về thiết kế và thi công nhà ở, văn phòng, showroom, bar, nhà hàng, coffee shop, spa. Doanh nhân này còn là ông chủ của Khanhcasa Catering - dịch vụ tổ chức tiệc, cung cấp các loại thức ăn cho sự kiện, hội nghị tại TP.HCM.
Theo Ngân Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)