Nhà gần trường mầm non, kinh doanh mặt hàng này tiền đẻ ra tiền

Google News

Nếu nhà bạn gần một trường mầm non, tuyệt đối đừng phí phạm bỏ không mặt bằng mà nên kinh doanh những mặt hàng sau để tiền đẻ ra tiền.

Kinh doanh sách, bút, balo
Ở tại các trường mầm non sẵn có vị trí thuận lợi là các bé và các phụ huynh tụ tập đông đúc, bởi thế, các chị em nên kinh doanh những đồ dành riêng cho trẻ lứa tuổi này sẽ rất hút khách.
Chẳng hạn những đồ dùng học tập như sách tập tô, bút màu hay các dụng cụ học tập an toàn khác là những đồ dùng mà bất cứ phụ huynh nào cũng không tiếc tiền để mua cho các bé nhà mình dùng.
Nha gan truong mam non, kinh doanh mat hang nay tien de ra tien
Chỉ cần những đồ dùng này của bạn có đầy đủ địa chỉ xuất xứ, an toàn với trẻ là đã có thể hút một lượng lớn khách là các phụ huynh mua sắm rồi.
Bán thực phẩm
Nhà gần trường mầm non, các chị em cũng có thể tranh thủ kinh doanh thực phẩm như rau hay thịt, cá cũng là một ý tưởng khá hay ho và ít vốn. Bởi vì việc đón con học mẫu giáo thường khá sớm mỗi ngày. Bố mẹ đi làm về thường tất bật lao về trường đón con em họ. Do đó, họ có thể không kịp mua đồ ăn về chế biến. Nếu như bạn có bán thực phẩm ngay gần trường, họ sẽ rất tiện lợi để tạt vào mua.
Nha gan truong mam non, kinh doanh mat hang nay tien de ra tien-Hinh-2
 
Khi kinh doanh thực phẩm, bạn nên luôn đảm bảo thực phẩm tươi sống, ngày nào hết ngày đó mới hút khách phụ huynh.
Những đồ ăn vặt cho bé nhưng đảm bảo sạch sẽ
Nhiều người nghĩ, nhà ngay trường mầm non thường không kinh doanh đồ ăn vặt được . Lý do vì các bố mẹ sẽ không cho các con ăn linh tinh khi đi lớp về. Nhưng bạn đã nhầm.
Nha gan truong mam non, kinh doanh mat hang nay tien de ra tien-Hinh-3
 
Khi trẻ đi lớp về là thời gian trẻ cần ăn những bữa phụ trước các bữa tối. Vì thế, hầu hết các phụ huynh sẽ cho con ăn lót dạ như: ăn cháo hến, cháo trai, bánh giò, sữa chua,... Chỉ cần những món ăn vặt cho bé luôn đảm bảo dinh dưỡng, sự sạch sẽ và rẻ thì phụ huynh nào cũng tin tưởng mua cho con ăn.
Kinh doanh đồ chơi phát triển trí tuệ
Đồ chơi luôn là vật dụng thiết thân đối với mỗi đứa trẻ. Và phụ huynh nào dù có mua bao nhiêu cũng cảm thấy chưa đủ cho con. Nhất là những đồ chơi phù hợp với từng lứa tuổi phát triển của bé và chất liệu gỗ an toàn.
Nha gan truong mam non, kinh doanh mat hang nay tien de ra tien-Hinh-4
 
Do đó, nếu nhà gần trường mầm non, bạn có thể kinh doanh đồ chơi cho trẻ em cũng là ý tưởng khá thú vị. Chỉ cần lấy được nguồn hàng đảm bảo, an toàn với sức khỏe và bán giá hợp lý sẽ giúp các chị em lui tới tìm mua cho con em mình.
Bán quần áo, giày dép trẻ em
Hầu hết chẳng cha mẹ trẻ nào lại tiếc tiền khi mua cho con một bộ đồ ưng ý. Vì thế, nếu có địa điểm ngay cạnh trường mầm non, bạn có thể buôn bán kinh doanh quần áo, giày dép trẻ con với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Ưu tiên những quần áo, giày dép chất liệu thông thoáng mồ hôi và an toàn với trẻ.
Nha gan truong mam non, kinh doanh mat hang nay tien de ra tien-Hinh-5
 
Thậm chí nếu cửa hàng quần áo của bạn với nhiều mẫu mã đẹp, giá phải chăng, các phụ huynh sẽ nhanh chóng quảng bá giúp bạn có thêm nhiều khách hàng mới.
Theo Minh Anh/ Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)