Ngỡ ngàng ổ gà đắt nhất thế giới trị giá 280 triệu đồng

Google News

Hội đồng thành phố Anh cho biết đây là số tiền nhiều nhất họ phải chi ra cho một vụ việc liên quan tới ổ gà khủng.  

Scott Nicholas, 44 tuổi, đang lái siêu xe Ferrari 458 của mình ở đường Main, thành phố Ufford, Anh thì bất ngờ xe bị dính ổ gà. Ferrari là siêu xe thể thao gầm thấp của Italia, trị giá khoảng 190.000 USD (khoảng 4 tỉ đồng).
Ngo ngang o ga dat nhat the gioi tri gia 280 trieu dong
 Chiếc xe nằm "đắp chiếu" 3 tháng vì không có phụ tùng thay thế.
Sự cố này khiến hệ thống treo, bánh bị hỏng và Scott buộc phải đưa siêu xe vào xưởng sửa chữa trong 3 tháng vì phụ tùng không sẵn có. Sau vụ việc, Scott đâm đơn kiện lên tòa án và thật ngạc nhiên khi ông giành phần thắng vì một ổ gà khủng
Ngo ngang o ga dat nhat the gioi tri gia 280 trieu dong-Hinh-2
 Chiếc Ferrari được cẩu về kho sửa chữa.
Hội đồng thành phố Ufford đã phải chi trả 12.500 USD (khoảng 280 triệu đồng) tiền sửa chữa chiếc xe. Nếu họ bỏ ra 65 USD (khoảng 1,4 triệu đồng) sửa ổ gà từ đầu thì sự cố đáng tiếc đã không xảy ra. Tờ The Sun gọi đây là ổ gà đắt đỏ nhất thế giới.
Scott nói: “Lúc 10 giờ rưỡi tối tháng 5.2016, tôi đang lái xe thì đâm phải thứ gì đó trên đường. Túi khí bên cửa phụ bung ra. Tôi thề sẽ không bao giờ lái xe trên con đường đó nữa”. Scott cho biết ổ gà rất lớn và nếu lái với vận tốc nhanh, tài xế hoàn toàn có thể bị lạc tay lái, lao sang làn bên cạnh và gặp nạn.
Ngo ngang o ga dat nhat the gioi tri gia 280 trieu dong-Hinh-3
 Ổ gà "đắt nhất thế giới".
Scott nói ông hy vọng chính quyền thành phố rút kinh nghiệm và quan tâm hơn sau sự việc. Phát ngôn viên Hội đồng thành phố Ufford cho biết đây là số tiền đền bù lớn nhất mà họ phải chi trả liên quan tới một ổ gà.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)