Nghề "công chúa, hoàng tử": Công việc cho người lười muốn giàu

Google News

Một trong những nghề kiếm tiền nhanh hiện nay đó là đóng vai các nhân vật hoạt hình, công chúa, hoàng tử và tham gia tiệc cùng trẻ em.

Một trong những nghề kiếm tiền nhanh được ưa chuộng hiện nay đó là hóa trang thành các nàng công chúa, đi dự tiệc cùng trẻ em. Jenna Bell, cô gái với tấm bằng ngành đồ họa của Đại học nghệ thuật Ringling, bang Florida, Mỹ có công việc chính là một nghệ sĩ đồ họa. Nhưng mỗi cuối tuần, cô lại đóng vai một nàng công chúa và tham dự vào những bữa tiệc dành cho trẻ em ở Atlanta, Georgia.
Nghe
Hóa thân vào các hình mẫu trong truyện cổ tích.
Công việc của các nhân vật hóa thân thành công chúa này khi đến dự tiệc là nhảy múa, hát, đọc truyện, tham gia các trò chơi, mỉm cười và chụp ảnh cùng các em.
Tùy vào từng bữa tiệc mà những “nàng công chúa” sẽ phải đảm nhiệm những vai trò khác nhau.
Mức thù lao hậu hĩnh
Nghe
 
Tùy vào mỗi công ty sẽ có những mức lương khác nhau dành cho người làm. Trung bình sẽ rơi vào khoảng từ 50-75 USD/giờ. Nếu trực tiếp nhận lời không qua công ty trung gian, các “công chúa” có thể nhận được 115-130 USD/giờ, chưa kể đến tiền boa từ khách hàng.
Tiêu chí đặt ra cho các nàng “công chúa”
Nghe
 
Giống như những người trông trẻ, người làm công việc hóa thân thành công chúa này cần có những đặc điểm nhất định như có gương mặt khả ái, giọng nói nhẹ nhàng và một chút khả năng ca hát. Tất nhiên, những ai yêu quý trẻ em thì có thể dễ dàng làm tốt hơn.
Ngoài ra vấn đề thời gian cũng được đặt lên hàng đầu. Mỗi bữa tiệc thường kéo dài 1-2 giờ và những nàng “công chúa” cần phải tuân thủ giờ hẹn và sắp xếp hợp lí để di chuyển giữa các địa điểm.
Nghe
Không thể thiếu các hoàng tử. 
Các câu chuyện cổ tích không thể thiếu những chàng hoàng tử sánh vai cùng công chúa. Các công ty cũng thuê diễn viên nam trong vai Peter Pan, Alibaba, hoàng tử Ếch..
Hóa thân vào các nhân vật cổ tích, xinh đẹp đi dự các bữa tiệc song những diễn viên này cũng gặp không ít khó khăn như cách xuất hiện, giao lưu, luôn giữ khuôn mặt tươi cười, tạo không khí vui vẻ mà không làm những đứa trẻ sợ.
Nghe
Những giây phút hạnh phúc bên các nàng "công chúa" nhí 
Jenna Bell chia sẻ, nhìn những đứa trẻ vui cười đối với cô đã là niềm hạnh phúc rất lớn, xứng đáng với bao nhiêu vất vả mà các diễn viên phải trải qua.
Theo VTC News

Bình luận(0)