Nghe anh "khùng" kể thu nhập "khủng" từ đầm sen lạ

Google News

Từ đầm sen với nhiều loài độc lạ, mỗi ngày "anh khùng" có thu nhập từ 2-3 triệu, trung bình mỗi tháng, người đàn ông này thu được hàng chục triệu đồng.

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Văn Hạnh, chủ đầm sen với hàng chục loài sen quý hiếm ở thôn Ninh Xá, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội.
Anh Nguyễn Văn Hạnh, 47 tuổi, ở thôn Ninh Xá, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín (Hà Nội) bị người dân quanh vùng gọi là "khùng" bởi 5 năm trước đã bỏ ra một đống tiền mua đầm lầy và tự khai phá.
Nghe anh "khung" ke thu nhap "khung" tu dam sen la
 Hàng ngày làm việc từ 5h sáng đến tối muộn, nhiều hôm khách đặt hàng mua sen, anh Hạnh phải lội lên lội xuống đầm nhiều lần. (Ảnh: Ngọc Thành)
Ban đầu mặt nước đầm rộng gần 5.000 m2, sau khi được chủ nhân khai hoang thì lên đến 8.000 m2 và dự kiến trong thời gian sắp tới diện tích đất trồng sen của anh sẽ được vào khoảng trên 10.000m2.
Biến tình yêu với hoa sen thành hành động, anh Hạnh sưu tầm các giống hoa từ mọi miền đất nước. Nhờ trồng nhiều loại sen quý hiếm, kinh doanh thêm các dịch vụ như tham quan, chụp ảnh và bán hoa,... anh Hạnh có thu nhập tiền triệu mỗi ngày.
Nếu những năm trước, đầm có tới 12 loại sen quý, độc lạ, số người đến chụp ảnh đông và số sen bán ra hàng ngày lớn thì năm nay con số này bị giảm bớt vì thời tiết quá nắng nóng khiến một số loài sen trong đầm không thể sinh sôi, nảy nở được mặc dù người trồng đã kỳ công chăm sóc. Điều đó, dẫn đến doanh thu của anh Hạnh cũng bị giảm, từ 5-7 triệu mỗi ngày nay chỉ còn từ 2-3 triệu.
Theo Hồng Liên - Lê San/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)