“Ngả mũ” thú vui đem về gần 200 tỷ cho Nữ hoàng Anh

Google News

Chỉ từ một thú tiêu khiển mà Nữ hoàng Anh cũng “kiếm được” hơn 8 triệu USD.

Thông tin từ Cơ quan Đua ngựa Anh cho biết, trong vòng 3 thập kỷ qua, Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã thu được hơn 8 triệu USD (tương gần 182 tỷ VNĐ) từ tiền thưởng mà các con ngựa của bà giành được trong các cuộc đua.
Tất nhiên, khoản tiền này cũng không phải là quá “to tát” với người đứng đầu Hoàng gia Anh. Năm 2011, tạp chí Forbes ước tính, tài sản của Nữ hoàng Elizabeth vào khoảng 500 triệu USD.
“Nga mu” thu vui dem ve gan 200 ty cho Nu hoang Anh
 Nữ Hoàng Anh rất thích đua ngựa.
Theo Vogue, Nữ noàng đua ngựa rất giỏi. Ngựa – bao gồm cả việc điều khiển, nuôi dưỡng và đua – từ lâu đã là một niềm đam mê lớn của Nữ Hoàng. Bà có con ngựa đầu tiên của mình từ hồi… 4 tuổi.
Trong khi 99% những người thông thường phải đổ tiền để được tận hưởng các thú tiêu khiển, bao gồm cả mua sách, xem phim, đi tắm biển… thì Nữ hoàng Anh lại kiếm bộn tiền từ sở thích của mình.
* Xem thêm Video: Khám phá bí mật không ngờ đằng sau căn bếp Hoàng gia Anh:
 Mặc dù chưa rõ Nữ hoàng đã đổ bao nhiêu tiền vào việc đua ngựa, nhưng rõ ràng số tiền bà nhận về có thể khiến các nhà đầu tư xuất sắc cũng phải ít nhiều thán phục. Forbes cũng tiết lộ, Nữ hoàng còn sở hữu một số trang trại ngựa giống; điều này chắc chắn cũng góp phần không nhỏ đem lại lợi nhuận cho bà.
Theo Minh Đức/Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)