Nên mua gì cho ngày vía Thần Tài?

Google News

(Kiến Thức) - Vào ngày vía Thần Tài, ngoài mua vàng, mọi người nên sắm những lễ vật để cúng như hoa cúc, hoa đồng tiền, gạo, muối, trái cây...để gặp may mắn cả năm. 

Là một vị thần được nhiều gia đình người Việt thờ cúng, Thần Tài giúp bảo vệ của cải, đem tài lộc may mắn đến cho gia chủ. Để tưởng nhớ Thần Tài, mọi người chọn ngày Thần Tài bay về trời: mùng 10 tháng Giêng âm lịch.
Vàng là một trong những vật mang lại may mắn, tài lộc quanh năm nếu được mua trong ngày vía Thần Tài. Theo các chuyên gia, khi đi mua vàng ngày vía Thần Tài, nên chọn cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng. Nếu mua nhẫn tròn trơn, nên chọn loại ép vỉ. Nhẫn tròn trơn không ép vỉ khó xác định được chất lượng vàng.
Nen mua gi cho ngay via Than Tai?
 Xuất tiền mua vàng trong ngày vía Thần Tài được cho là sẽ gặp may mắn.
Ngoài vàng, trên thị trường còn có nhiều sản phẩm đồ trang sức phong thủy được các cửa hàng tung ra trong ngày Thần Tài.
Những chiếc vòng mặt vàng, chế tác hình các linh vật cũng tượng trưng cho sự may mắn của người mua.
Bên cạnh mua vàng, mọi người cũng nên mua lễ vật để cúng lấy vía Thần Tài như hoa đồng tiền, hoa cúc, hoa hồng, trái cây, gạo muối hạt...đặc biệt không thể thiếu bộ tam sên gồm thịt, trứng vịt và tôm hoặc cua - ba món  được quan niệm là Thần Tài rất thích.
Hoàng Minh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)