Nam thanh niên đợi biển hiệu siêu thị rơi để đòi bồi thường

Google News

Nhận thấy dòng chữ biển hiệu của một siêu thị gần rơi xuống, nam thanh niên 25 tuổi quyết tâm đứng dưới chữ 2 ngày để đợi chữ rơi vào đầu và đòi bồi thường.

Manuel Garcia (25 tuổi, Texas, Mỹ) đã đứng 2 ngày dưới một tấm bảng hiệu của Walmart. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tuy nhiên, Garcia lại có một kế hoạch riêng.
Nhận thấy một chữ cái trên tấm biển sắp rơi xuống, anh ta đứng như vậy chờ chữ cái rơi xuống đầu để khiếu nại và đòi bồi thường. Tuy nhiên, không may là chữ cái chỉ có dấu hiệu rời ra nhưng thực tế vẫn gắn chặt vào tường.
Nam thanh nien doi bien hieu sieu thi roi de doi boi thuong
Nam thanh niên đứng dưới chữ sắp rơi. 
Chờ từ sáng tới đêm, chữ cái trên bảng hiệu không rơi xuống, ngày hôm sau anh ta vẫn tiếp tục đến để đứng thêm 1 ngày. Tuy nhiên, mọi kế hoạch bị đổ vỡ, Garcia trắng tay ra về.
Thậm chí, câu chuyện này được Garcia chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người và hàng ngàn lượt chia sẻ. Nhiều người cho rằng, Garcia thừa thời gian và rỗi hơi, có người nói anh ta là người biết chớp thời cơ.
Nam thanh nien doi bien hieu sieu thi roi de doi boi thuong-Hinh-2
Tuy nhiên, chữ không rơi như dự kiến. 
Chưa dừng lại ở đó, một người phụ nữ bị nghi là họ hàng với Garcia đã kêu gọi lập quỹ cộng đồng ủng hộ Garcia 1000 USD để anh ta về nhà. Tuy nhiên, không ai hưởng ứng điều này.
Theo Nghi Dung/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)