Mua ốp điện thoại tân trang “dế cưng“: Tham đẹp rước nguy hiểm

Google News

Vì muốn tân trang cho “dế yêu”, nhiều quý cô đã không ngần ngại bỏ ra khoản tiền để mua những chiếc ốp điện thoại đẹp long lanh.

Mới được bạn trai tặng quà 14/2 là một chiếc điện thoại Iphone đời mới sành điệu, do đó Thuý, 26 tuổi (Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội) đã phải nhanh chóng lùng sục để mua luôn một chiếc vỏ ốp điện thoại đẹp lunh linh cho xứng đáng với “dế yêu”.
“Từ lâu mình luôn thích sở hữu một chiếc vỏ ốp điện thoại cho dế vì chúng vừa giúp điện thoại đẹp hơn, độc hơn lại có thể bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước, rơi vỡ. Nhưng thật sự có nằm mơ mình không nghĩ đến ngày lại phải đối mặt với tai nạn từ chiếc ốp điện thoại gây nên”, Thuý tâm sự.
Theo cô gái này kể lại, một tối gần đây, đang nằm trùm chăn lướt điện thoại thì Thuý thấy chiếc ốp lưng điện thoại của mình khá nóng. Nhưng vì đang mải mê check tin và inbox nên Thuý cố tận dụng nốt. Nào ngờ chỉ ít phút sau đó, chiếc ốp điện thoại của Thuý đã nóng bỏng tay.
Mua op dien thoai tan trang “de cung“: Tham dep ruoc nguy hiem
Mua ốp điện thoại làm độc "dế cưng": Quý cô tham đẹp rước nguy hiểm.
“Vỏ ốp điện thoại rò rỉ bất chợt khiến cho đôi tay của mình bị bỏng rát nặng. Ngoài ra, do để điện thoại gần mặt quá nên mặt mình cũng bị bỏng nhẹ. Có lâm vào tình cảnh này mình mới sợ hãi. Vì trước đó chưa bao giờ mình có thể hình dung được, 1 chiếc ốp điện thoại đẹp như kia lại có thể gây tai nạn nguy hiểm như vậy được”, Thuý vẫn chưa hết kinh hãi.
Cho đến nay đã 5 tuần xảy ra sau sự cố ốp vỏ điện thoại rò rỉ nhưng tay Thuý vẫn chưa hồi phục hoàn toàn: “Cũng là trong cái rủi có cái may. Dù sao cũng vẫn còn bị nhẹ. Thấy đi khám, bác sĩ còn nói nhiều người bị thương nặng lắm từ tai nạn này. Bởi vì nhiệt độ càng cao, vỏ điện thoại càng nhanh sản sinh ra chất dễ cháy này”.
Trái với Thúy, không có nhu cầu làm đẹp cho chiếc điện thoại, nhưng vì tính hay bất cẩn, ẩu đoảng nên bà nội trợ 1 con tên Liên, 28 tuổi cũng cầu kỳ đặt mua một chiếc ốp điện thoại không rõ nguồn gốc xuất xứ về tân trang cho “dế yêu”.
Quả thật, từ ngày có vỏ ốp điện thoại, “dế” của Liên ít bị rơi vỡ hẳn. Điện thoại của Liên cũng trở nên lung linh và sang chảnh hơn.
Vậy mà trong 1 lần đang sạc pin, chiếc điện thoại của Liên bỗng phát nổ: “May thay lúc đó con trai nhỏ đã đi lớp, ở nhà còn lại mình sắp đi làm và đang không cầm điện thoại nên không sao. Chứ nhiều người từng bị bỏng hay bị thương nặng vì ốp điện thoại rò rỉ chất lỏng. Nhưng nhìn ốp điện thoại bị cháy rụi một góc khiến mình hãi hùng”.
Mua op dien thoai tan trang “de cung“: Tham dep ruoc nguy hiem-Hinh-2
 
Mua op dien thoai tan trang “de cung“: Tham dep ruoc nguy hiem-Hinh-3
 
Từ sau khi ốp điện thoại gặp sự cố, Liên cho biết anh xã đã cấm tiệt vợ sử dụng ốp điện thoại. Bởi vì chồng Liên cho rằng, điện thoại được bọc bởi những chiếc ốp đẹp mà không may con trai nhỏ cầm lên miệng hay lên mặt khi đúng lúc chất độc hại trong chiếc ốp bị rò rỉ ra thì không biết hậu quả còn khôn lường đến đâu.
“Giờ những người thân nhà mình cũng không dùng những chiếc ốp điện thoại dù là chất liệu kim loại, silicon hay nhựa nữa. Bởi chẳng biết khi nào phải đối mặt với những hậu quả khó lường trước. Bởi thế cứ chủ động tránh dùng ốp trước để khỏi bị thương oan uổng”.
Người vợ trẻ này cũng khuyến cáo chị em phụ nữ không nên mua ốp điện thoại ở những nơi không có xuất xứ rõ ràng hoặc ốp có màu sắc quá sáng: “Nếu có mua ốp nên chọn mua ốp bằng da thôi. Bên cạnh đó, khi sử dụng điện thoại phải chú ý đến không khí xung quanh để kịp thời phát hiện những bất thường của ốp nhằm tránh được nguy hiểm khi sử dụng”.
Theo Vân Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)