Miếng socola đắt giá nhất hành tinh luôn có hai người canh giữ

Google News

Miếng sô cô la đắt nhất thế giới được trưng bày tại một hội chợ sô cô la ở Obidos, Bồ Đào Nha có giá 9.389 USD (hơn 200 triệu đồng).

Miếng socola đắt đỏ này được làm bởi nghệ nhân làm bánh nổi tiếng Daniel Gomes đến từ Bồ Đào Nha. Ngoài nguyên liệu chính là socola, để tạo nên “viên kim cương” đắt giá này, Daniel còn sử dụng sợi nghệ tây, nấm cục trắng, vani từ Madagascar. Bên cạnh đó, viên socola này còn được tạo hình như một viên kim cương khổng lồ và phủ bên ngoài một lớp vàng mỏng ăn được.
Mieng socola dat gia nhat hanh tinh luon co hai nguoi canh giu
 Giá của viên socola này lên tới 9.389 USD (hơn 200 triệu đồng) và được chứng nhận là miếng socola đắt giá nhất hành tinh. Ảnh Reuters
Ngoài ra, chiếc hộp vương miện đậy bên ngoài miếng socola được trang trí từ 5.500 viên pha lê Swarovksi và mang đậm dấu ấn của nghệ nhân Daniel.
Giá của miếng socola này lên tới 9.389 USD (hơn 200 triệu đồng) và được chứng nhận là miếng socola đắt giá nhất hành tinh, phá vỡ kỉ lục năm 2017 của nghệ nhân người Đan Mạch, Fritz Knipschildt.
Mieng socola dat gia nhat hanh tinh luon co hai nguoi canh giu-Hinh-2
Chiếc hộp vương miện đậy bên ngoài miếng socola được trang trí từ 5.500 viên pha lê Swarovksi. Ảnh Reuters 
Để bảo vệ viên socola “kim cương” này, người ta phải cắt cử 2 nhân viên luôn canh gác tại hội chợ. Có khá nhiều người rất háo hứng để chiêm ngưỡng và thậm chí là thưởng thức miếng socola này.
Theo Khánh Đan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)