Lưu ý để đặt tour du lịch 30/4 - 1/5 chất lượng

Google News

(Kiến Thức) - Đặt tour sớm, chọn đơn vị lữ hành uy tín, hạn chế điểm du lịch hút khách...là những cách để đặt được tour du lịch 30/4 - 1/5 chất lượng. 

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 dài là thời gian lý tưởng cho cá nhân và gia đình đi du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc đặt tour du lịch 30/4 - 1/5 chất lượng.
Hạn chế chọn điểm du lịch hút khách
Trao đổi với Kiến Thức, anh Nguyễn Hải Nam - Điều hành tour du lịch Công ty cổ phần Du lịch Quốc tế Hải Nam cho biết, các điểm du lịch 30/4 - 1/5 hút khách nhất năm nay vẫn là Singapore, Thái Lan...(Đông Nam Á) và Đà Nẵng, Nha Trang, Khách Hòa...(trong nước).
Luu y de dat tour du lich 30/4 - 1/5 chat luong
 Đà Nẵng vẫn là điểm du lịch hút khách khu ở vực phía Nam dịp 30/4 - 1/5 năm nay. Ảnh: Dulichkhatvongviet.
Năm nay, du lịch biển Hải Tiến (Thanh Hóa) được nhiều du khách lựa chọn vì khá sạch sẽ và không đắt đỏ.
Luu y de dat tour du lich 30/4 - 1/5 chat luong-Hinh-2
 Biển Hải Tiến - Thanh Hóa được đông đảo du khách chọn vì rất sạch sẽ. Ảnh: Bienxanhhaitien.
Điều này sẽ dẫn tới các điểm du lịch bị quá tải, giá cả đắt đỏ, dịch vụ không được chu đáo.
Do đó, để xả stress trong những ngày này bạn có thể chọn điểm du lịch ít khách hơn như Mộc Châu, Hà Giang, Ba Bể – Thác Bản Giốc...hay du lịch nước ngoài với các điểm đến như Campuchia, Lào…để có được chất lượng tour tốt nhất.
Tìm hiểu kỹ từng dịch vụ
Cũng theo chia sẻ của anh Nam, khách hàng nên đặt tour sớm để nhận được ưu đãi từ nhà cung cấp cũng như tránh tình trạng hết chỗ.
Khi đặt trọn gói, khách hàng chú ý phải tìm hiểu kỹ từng dịch vụ trong đó để tránh bị "hớ". Chẳng hạn, bạn sẽ được miễn phí những gì, vé đã bao gồm mọi thứ hay chưa, nghỉ khách sạn 3 sao hay 4 sao...
Luu y de dat tour du lich 30/4 - 1/5 chat luong-Hinh-3
 Khách hàng nên tìm hiểu kỹ từng dịch vụ trong tour. Ảnh: Dulichdaophuquoc.
Đặc biệt khi chọn tour nước ngoài, bạn nên hỏi kỹ giá đã bao gồm vé tham quan hay chưa bởi vé tham quan một số nước rất cao.
Chọn đơn vị lữ hành uy tín
Hiện nay các công ty lữ hành trong nước đưa ra rất nhiều tour du lịch hấp dẫn với mức giá thấp. Bên cạnh sự hấp dẫn đó là cả những mối nguy tiềm ẩn mà khách hàng không thể lường trước được.
Chính vì vậy, khi chọn mua tour, không nên chỉ quan tâm đến giá tiền mà còn phải chú ý nhiều hơn đến tên tuổi của công ty lữ hành. Tham khảo sự đánh giá của những người đã sử dụng dịch vụ của công ty mà bạn có ý định đặt tour là việc làm cần thiết.
Luu y de dat tour du lich 30/4 - 1/5 chat luong-Hinh-4
Nên chọn đơn vị lữ hành uy tính để đảm bảo an toàn. Ảnh: Danatravel. 
Ngoài ra, các công ty du lịch còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua tour theo hình thức nhóm nhiều thành viên. Do vậy, du khách nên rủ thêm bạn bè, người thân cùng đi trên hành trình để đặt được tour giảm giá.
Phương pháp so sánh chương trình tour giữa các nhà cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được những tour du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ưng ý.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)