Lương bình quân nhân viên Viettel HN gần 27 triệu/tháng

Google News

Năm 2014, thu nhập bình quân của nhân viên Viettel Hà Nội trong danh sách là 26,57 triệu đồng/người/tháng. Năng suất lao động đạt hơn 4,2 tỷ đồng/người/năm. 

Ngày 10/10/2015, Viettel Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập. Ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Viettel Hà Nội cho biết, 15 năm trước đây (15/10/2000), cuộc gọi thoại VoIP đầu tiên của Công ty điện tử Viễn thông Quân đội, nay là Tập đoàn Viễn thông Quân đội với mã 178 được kết nối thành công giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sự kiện đã mở ra một kỷ nguyên mới cho nền viễn thông Việt Nam, đồng thời đánh dấu mốc son cho sự phát triển thần kỳ của thương hiệu Viettel cả trong nước và trên phạm vi toàn thế giới. Vì vậy, Viettel đã lấy đây là Ngày truyền thống của Viettel, đồng thời cũng là Ngày truyền thống của Viettel Hà Nội.
Viettel Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập
Ông Đinh Công Hòa, nguyên Giám đốc Viettel Hà Nội cho biết: “Lúc bắt đầu cung cấp dịch vụ 178 thì Viettel Hà Nội mới có 27 người, đa phần là mới tuyển dụng và điều kiện vật chất vô cùng khó khăn. Lúc đó, cước dịch vụ điện thoại đường dài trong nước của Việt Nam rất đắt, chủ yếu dành cho những người có điều kiện. Vì vậy, dịch vụ VoIP 178 của Viettel có ưu điểm là giá cước rẻ hơn. Thế nhưng, khi mới triển khai cung cấp dịch vụ thì nhiều khách hàng không biết đến dịch vụ này nên anh em phải đi phát tờ rơi. Khi đi phát có nhà khách khó tính bắt quay lại nhận tờ rơi vì họ không thích mang rác đến nhà”.
Ông Đinh Công Hòa chia sẻ thêm, đến khi Viettel cung cấp dịch vụ di động năm 2004 thì thương hiệu Viettel cũng ít người biết đến bởi khách hàng đã quen với mạng di động MobiFone và VinaPhone. Thời điểm đó, tại thị trường Hà Nội rất khó phát triển thuê bao nên lãnh đạo Viettel đã đưa ra chính sách ký gửi 3 SIM và tặng 1 SIM cho đại lý. Đi kèm với đó là khuyến mãi cuộc gọi đầu tiên trong ngày. Đây chính là động lực để Viettel tiếp cận với khách hàng ở Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Sơn cho biết, Viettel Hà Nội đã xây dựng trở thành nhà mạng có hệ thống hạ tầng, mạng lưới rộng nhất với 2.789 trạm thu phát sóng, quang hóa được 100% xã, phường trên địa bàn Thủ đô. Viettel cũng là nhà cung cấp dịch vụ có hệ thống kênh phân phối rộng nhất với 21.951 điểm bán các loại. Năm 2014, thu nhập bình quân trong danh sách là 26,57 triệu đồng/người/tháng. Năng suất lao động đạt hơn 4,2 tỷ đồng/người/năm. Doanh thu khoán đạt hơn 8.600 tỷ đồng, tăng trưởng 8,3%, gấp hơn 2 lần so với năm 2013. Viettel Hà Nội còn là đơn vị đảm bảo tốt, tạo tiếng vang khi đảm bảo thông suốt thông tin liên lạc trong các sự kiện lớn của đất nước tổ chức trên địa bàn Thủ đô.
“Trong khó khăn, nghị lực và bản lĩnh của người Vietlel đã tỏa sáng, thị trường cạnh tranh đã thúc đẩy sự sáng tạo trong mỗi con người Viettel trong 15 năm qua. Giờ đây, chúng tôi phải đặt câu hỏi 15 năm tới chúng tôi sẽ làm gì? Hàng loạt các ngành như điện, nước, nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe trên di động vẫn còn là thị trường rộng lớn mà Viettel phải nhắm đến. Chúng tôi muốn tạo ra làn sóng thứ hai ở trên thị trường này sau làn sóng bùng nổ thuê bao di động”, ông Nguyễn Văn Sơn nói.
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Hữu Hiền, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Viettel Hà Nội trong 15 năm qua. “Tốc độ phát triển CNTT, áp dụng thành quả công nghệ vào trong cuộc sống đòi hỏi cấp thiết hơn bao giờ hết. Thị trường viễn thông trong nước đang bão hòa, các nhà mạng đều chuyển mình tìm hướng đi mới và cách thức kinh doanh mới. Dịch vụ thoại đang dần thay thế bằng data và cung cấp nội dung, các dịch vụ giá trị gia tăng, giải pháp CNTT dần chiếm ưu thế… đã ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu thoại, thế mạnh chính của Viettel Hà Nội. Vì vậy, ngay từ bây giờ, Viettel Hà Nội phải bám sát thị trường, nắm chắc khách hàng, gìn giữ từng thuê bao để phát triển”, ông Lê Hữu Hiền nhấn mạnh.

Theo ICTNews

Bình luận(0)