Long Giang Land có bao nhiêu dự án vàng trên khắp VN?

Google News

(Kiến Thức) - Với việc cùng lúc ra mắt 2 dự án "khủng" mang thương hiệu Rivera Park tại các khu đất vàng đắc địa ở HN và TP HCM, Long Giang Land trở thành một trong những DN địa ốc "hot" nhất hiện nay.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) là một trong những doanh nghiệp địa ốc gây được tiếng vang lớn trên thị trường thời gian qua khi tung ra các dự án bất động sản có vị trí vô cùng đắc địa với mức giá chào bán hấp dẫn tại 2 thị trường đắt đỏ và sôi động nhất cả nước - Hà Nội và Sài Gòn.
Ngoài 2 chuỗi dự án mang tên Rivera Park Sài Gòn và Rivera Park Hà Nội chính thức đưa tên tuổi Long Giang Land gia nhập làng bất động sản, trước đó, doanh nghiệp này còn cùng với một số đơn vị khác góp vốn đầu tư và triển khai xây dựng thành công nhiều dự án khác hiện đã đi vào sử dụng ổn định như dự án Xuân Thủy Tower (173 Xuân Thủy, Cầu Giấy), Dự án Meco Complex (102 Trường Chinh, Hà Nội)...
Dự án Rivera Park Sài Gòn
Dự án Rivera Park Sài Gòn tọa lạc tại vị trí số 7/28 đường Thành Thái, phường 14, ngay trung tâm Quận 10, một trong những quận trung tâm của TP HCM với tiềm năng phát triển lớn. Dự án được UBND TP HCM giao cho Long Giang Land làm Chủ đầu tư theo văn bản số 4339/UBND - ĐTMT ngày 30/08/2011.
 Phối cảnh dự án Rivera Park Sài Gòn.
Dự án chỉ cách trung tâm thành phố 4km tính từ chợ Bến Thành, trong bán kính 2km xung quanh dự án là hệ thống công trình hạ tầng xã hội đầy đủ và lâu đời như trung tâm hành chính (UBND Quận 10, Chi cục thuế Quận), bệnh viện (Viện Tim HCM, BV Nhi đồng 1), trường học (ĐH Y Phạm Ngọc Thạch, ĐH Bách khoa TP HCM, THPT Lê Hồng Phong, v.v), nhà trẻ, siêu thị, v.v. mang lại cho cư dân sự thuận tiện và nhanh chóng khi có nhu cầu sử dụng bất kì loại hình dịch vụ nào.
Rivera Park Sài Gòn có tổng cộng 420 căn hộ, được xây dựng trên diện tích khu đất là 10.893,1 m2 với quy mô dân số 2.448 người. Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng là 74.175m2 gồm 3 tòa tháp A, B, C cao 25 tầng và 1 tầng hầm có diện tích 9.015 m2 đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu đỗ xe của toàn bộ dự án.
Các căn hộ của dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 100% các phòng trong căn hộ được thông gió và chiếu sáng tự nhiên. Khu thương mại dịch vụ sẽ cung cấp đầy đủ các tiện ích như : bể bơi, phòng gym, nhà trẻ, siêu thị, khu vui chơi giải trí,v.v... sẽ đem lại cho cư dân một không gian sống thật sự hoàn hảo.
Điểm nhấn và cũng chính là điều đặc biệt nổi trội của dự án Rivera Park Sài Gòn so với các dự án khác trong trung tâm Sài thành đó là là chủ đầu tư tận dụng mọi diện tích để tạo ra nhiều khoảng xanh và sân đường nhất có thể cho dự án, mang lại cho cư dân môi trường sống trong lành và không gian thư giãn lý tưởng. Dự án có diện tích hệ thống và cảnh quan cây xanh lên tới 6.439 m2.
Dự án Rivera Park Hà Nội
Có vị trí đắc địa không kém Rivera Park Sài Gòn đó là dự án Rivera Park Hà Nội. Dự án sở hữu một vị trí vàng khi tọa lạc tại số 69 đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
 Một góc phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội.
Với lợi thế hạ tầng tốt, đồng bộ với quy hoạch chiến lược đã giúp quận Thanh Xuân luôn nằm trong top các quận đẹp nhất Hà Nội. Thực tế cũng cho thấy hiện đất vàng tại quận này hầu như không còn trống để xây các dự án chung cư. Và có thể xem Rivera Park Hà Nội là một trong những dự án hiếm hoi cuối cùng nằm trên đất vàng của quận Thanh Xuân.
Từ vị trí dự án chỉ mất 1-2km để di chuyển tới các địa điểm như Trung tâm Hội nghị quốc gia (1,2 km), Khu đô thị Royal City (1 km), Siêu thị BigC (1 km), Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (1,5 km), Đại học Quốc Gia Hà Nội (1 km), Bảo tàng Hà Nội (1,2 km), Trường THPT Amsterdam (1 km), Tuyến tàu điện trên cao Hà Nội – Hà Đông (500m)...
Dự án có tổng mức đầu tư trên 1.328 tỷ đồng, nằm trên khu đất có diện tích 11.234m2. Tổng diện tích sàn xây dựng 77.435m2, diện tích 2 tầng hầm để xe là 17.400m2. Chiều cao của dự án là 22 tầng nổi và 2 tầng hầm (chưa bao gồm tầng kỹ thuật) với số lượng 666 căn hộ. Dự án có diện tích đường nội bộ, công viên cây xanh lên tới 7.900 m2. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 76 m2 đến 116 m2.
Điểm nhấn của các dự án mang tên Rivera Park đó là được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng dựa trên các tiêu chí xanh - an toàn - thông minh. Tại Rivera Park, 100% các phòng chức năng trong căn hộ đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên; không gian xanh được bố trí tối đa trong khuôn viên của Rivera Park như công viên nội khu, không gian xanh tại tầng dịch vụ, không gian xanh tại tầng mái….; các thiết bị và vật liệu của Rivera Park được lựa chọn kỹ càng dựa trên các tiêu chí an toàn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
Không những vậy, chủ đầu tư còn dành riêng 1 tầng để thi công đầy đủ các loại tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi, phòng gym, nhà câu lạc bộ, khu vui chơi trẻ em... Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đầu tư các loại tiện ích khác mà cư dân cần để có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày như trung tâm thương mại, quán cafe, cửa hàng tiện ích...
Đông Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)