Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa AMI và Nielsen

Google News

Nielsen là đối tác chính thức thực hiện triển khai khảo sát cơ bản hàng năm tại các thị trường của AMI nghiên cứu đo lường.

Ngày 20/9 tại TP.HCM, Công ty TNHH Đo kiểm AMI (AMI - là đơn vị hợp tác với Trung tâm Đo kiểm Phát thanh, Truyền hình và thông tin điện tử trong dự án đo lường khán giả xem truyền hình của Bộ Thông tin và Truyền thông) và Công ty TNHH Nielsen Việt Nam (Nielsen Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác để Nielsen chính thức trở thành đối tác chiến lược của AMI.

Các mục tiêu của thỏa thuận hợp tác gồm: Nielsen là đối tác chính thức thực hiện triển khai khảo sát cơ bản hàng năm (Establishment Survey) tại các thị trường của AMI nghiên cứu đo lường nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ nghiên cứu đo lường TAM của AMI, thực hiện đào tạo đội ngũ nhân sự của AMI nhằm khai thác tối đa ưu thế về dữ liệu nghiên cứu thị trường của cả hai bên.

Le ky ket thoa thuan hop tac chien luoc giua AMI va Nielsen
Hình ảnh trong buổi lễ ký kết. 

Ngoài ra, Nielsen hỗ trợ AMI trong việc vận hành Panel thông qua việc cung cấp các tài liệu và góp ý cũng như cung cấp tư vấn trong trường hợp cần thiết với sự đồng thuận của hai bên, đồng thời hợp tác toàn diện trong việc khai thác dữ liệu, bổ trợ cho các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu và cung cấp dữ liệu tổng thể tại các thị trường nghiên cứu.

Trước đó, với vai trò là đối tác công nghệ, Nielsen đã cung cấp toàn bộ trang thiết bị đo lường và chuyển giao công nghệ nghiên cứu khán giả truyền hình cho AMI. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác lần này đánh dấu bước tiến quan trọng cho quan hệ đối tác giữa Nielsen và AMI.

Công ty TNHH Nielsen Việt Nam, công ty đo lường hiệu quả hoạt động hơn 100 quốc gia trên toàn quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 1993. Nielsen Việt Nam đã trở thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp đầy đủ các giải pháp và hiểu biết trong lĩnh vực nghiên cứu định tính, định lượng, phương tiện truyền thông và đo lường bán lẻ với chuyên môn trong lĩnh vực Ngành hàng tiêu dùng nhanh, Sản phẩm tiêu dùng, Ô tô, Tài chính, Dược phẩm, Viễn thông, Công nghiệp và sản xuất, Bất động sản và Du lịch. Nielsen Việt Nam có văn phòng tại 6 thành phố chính, trụ sở chính được đặt tại TP.HCM.

Công ty TNHH Đo kiểm AMI thành lập năm 2013, là doanh nghiệp Việt Nam áp dụng hoàn toàn công nghệ tiên tiến của thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu khán giả truyền hình. AMI là đơn vị đầu tư, vận hành và khai thác thương mại Hệ thống VIETNAM-TAM, cung cấp dữ liệu chỉ số khán giả truyền hình (rating), hiệu quả quảng cáo (adex) đến các đơn vị trong lĩnh vực truyền hình: đài truyền hình, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền, đơn vị sản xuất nội dung, các đơn vị đại lý quảng cáo và các nhãn hàng...

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)