Lãnh trọn hai cú đấm như búa tạ của đối thủ nhưng vẫn không bỏ cuộc

Google News

(Kiến Thức) - Ở trận thách đấu boxing tranh giải thưởng Number 1 trong khuôn khổ giải boxing, võ thuật cổ truyền năm 2016, võ sĩ Thanh Khiết và Văn Quán đã cống hiến cho khán giả một trận đấu võ thuật mãn nhãn.

Với tâm thế thoải mái của một trận thách đấu, tay đấm trẻ Thanh Khiết của Đồng Nai đã khởi đầu trận đấu không thể tuyệt vời hơn với một cú đấm như trời giáng vào mặt võ sĩ Văn Quán. Cú đấm quá mạnh khiến cho Văn Quán bị chảy máu mũi khá nhiều, khiến trọng tài phải dừng trận đấu Văn Quán để đội ngũ y tế chăm sóc.
Văn Quán (đỏ) bị lãnh trọn 2 cú đấm khá mạnh của đối thủ gây choáng váng. 
Dù trận đấu bị dừng trong ít phút nhưng khí thế của Thanh Khiết hề giảm đi, khi trận đấu vừa được cho tiếp tục anh lại tiếp tục “bổn cũ soạn lại” với cú đấm vào đúng vết thương cũ của Văn Quán khiến máu tiếp tục chảy ra và một lần nữa phải nhờ đến sự sự trợ giúp của đội ngũ y tế để cầm máu.
Ăn trọn hai cú đấm liên tiếp những tưởng Văn Quán sẽ phải dời cuộc chơi sớm nhưng anh lại quyết tâm trở lại sàn đấu. Và sự trở lại của anh đã cho thấy một ý chí mạnh mẽ của tinh thần thượng võ, không bỏ cuộc dù khá nhiều chông gai.
Trọng tài đã phải dừng trận đấu để đội ngũ ý tế chăm sóc cho Văn Quán. 
Mặc dù ngoại hình nhỏ, sải tay ngắn nhưng tay đấm đến từ Bình Dương vẫn biết cách tận dụng sơ hở của đối phương, và đây là cú đấm chính xác của anh. Văn Quán tung ra seri những cú đạp thẳng sở trường của mình. Anh đã khiến đối thủ của mình phải khổ sở chống đỡ những cú đá như trời giáng.
Những cú ra đòn mạnh mẽ của anh đã nhận được tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả tại nhà thi đấu Quân khu 7, đó cũng chính là động lực để tiếp thêm sự hưng phấn cho anh để chiến đấu.
Thanh Khiết đã giành chiến thắng đầy thuyết phục. 
Thanh Khiết từ một người làm chủ trận đấu đã rơi vào thế bị động sau khi bị dính những pha đòn liên tiếp. Đến hiệp thi đấu cuối cùng, Thanh Khiết đã lấy lại bình tĩnh và có những pha ăn miếng trả miếng với Văn Quán.
Và sau 3 hiệp thi đấu, một chiến thắng đã thuộc về Thanh Khiết và anh đã ẵm giải thưởng Number 1 do nhãn hàng Nước Tăng Lực Number One tài trợ độc quyền.
Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong trận đấu này, tay đấm đến từ Bình Dương Văn Quán cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ với sự quyết tâm sau khi trở lại từ chấn thương của mình.
 
PV

Bình luận(0)