Lần đầu gặp trực tiếp hội viên phòng tập Gym, chồng Jennifer Phạm nói gì?

Google News

Ông Nguyễn Đức Hải cho biết: Thời gian dự kiến mở cửa lại phòng tập vào mùng 10 tháng 3 như đã thông báo vì những lý do khách quan đó là nâng cấp kỹ thuật… 

Theo ghi nhận của PV Infonet, vào chiều tối 16/1, ông Nguyễn Đức Hải cùng đại diện cổ đông đã gặp gỡ các thành viên CLB Fusion Bodyworks tại tầng 3 chợ Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự xuất hiện của ông Nguyễn Đức Hải đã làm các cổ đông và nhóm hội viên của CLB rất phấn khởi.
Ngay sau khi gặp và được ông Nguyễn Đức Hải giải đáp tất cả ý kiến thắc mắc của hội viên về lý do vì sao phòng tập đóng cửa và thời gian mở cửa sắp tới… các hội viên đã thông cảm, không còn bức xúc. Tuy nhiên, các hội viên cũng như các cổ đông cũng đặt câu hỏi với chồng hoa hậu Jennifer Phạm liên quan đến phòng tập Gym.
Lan dau gap truc tiep hoi vien phong tap Gym, chong Jennifer Pham noi gi?
 
Trả lời những câu hỏi này, ông Nguyễn Đức Hải cho biết: “Ban đầu thời gian dự kiến mở cửa lại phòng tập vào mùng 10 tháng 3 như thông báo vì lý do khách quan là nâng cấp kỹ thuật… nhưng chúng tôi sẽ đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo quyền lợi của các hội viên.
Dự kiến phòng tập gym của ông Nguyễn Đức Hải sẽ được mở ngay trong tháng 2 tới. Thời gian hội viên bị ảnh hưởng vì Fusion Bodyworks đóng cửa nâng cấp sẽ được tính toán cộng vào thẻ tập".
Giải thích lý do vắng mặt thời gian qua, chồng Jennifer Phạm tâm sự: “Trong thời gian tôi vắng mặt là lúc sang Mỹ để được ở bên cạnh vợ tôi lúc sinh con. Dù bận nhiều việc và sắp lo đầy tháng cho con trai (22/1) nhưng với tinh thần trách nhiệm tôi bay từ Mỹ về Việt Nam gặp các cổ đông bàn phương án nhanh chóng mở cửa phòng tập".
Lan dau gap truc tiep hoi vien phong tap Gym, chong Jennifer Pham noi gi?-Hinh-2
 
Trước đó, bức xúc vì phòng tập đột ngột đóng cửa, một số hội viên đã bỏ tiền mua suất tập tại Trung tâm Fusion Bodyworks tại tầng 4 chợ Hàng Da đã đã căng băng rôn yêu cầu ông Nguyễn Đức Hải có mặt để giải quyết sự việc, giải thích rõ ràng lý do.
Gần 1 tuần ở Việt Nam, ông Nguyễn Đức Hải đã tổ chức nhóm họp với các cổ đông, thúc đẩy việc nâng cấp phòng tập theo các tiêu chuẩn khắt khe, sau đó gặp gỡ các hội viên để làm sáng tỏ vấn đề, tránh những hiểu lầm không đáng có.
Theo: Tiến Anh - Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)