Lại xuất hiện hóa đơn bar làm “lạnh gáy” với 218 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Những cuộc tranh cãi về tờ hóa đơn 181 triệu còn chưa kịp hạ nhiệt thì trên mạng lại xuất hiện thêm ảnh chụp hóa đơn 218 triệu cực sốc. 

Khi mà nguồn gốc tờ hóa đơn trong quán bar ở Thủ đô với giá 181 triệu đồng vẫn chưa được làm sáng rõ thì ngày hôm nay, cư dân mạng Việt lại đang truyền tay một tờ hóa đơn trong quán bar khác với mức độ "khủng bố" còn cao hơn. 
Theo những chia sẻ trên mạng, tờ hóa đơn này thuộc về một quán bar nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội. Điểm qua những món đồ được thanh toán trong hóa đơn cũng đủ để thấy nhóm người ăn chơi này cũng thuộc hàng "lắm tiền nhiều của". 3 chai rượu Tây cao cấp (loại rượu nổi tiếng giá thị trường trên 40 triệu đồng) được bán trong bar với giá hơn 65 triệu đồng. Nhóm người này sử dụng 3 chai rượu, như vậy đã ngốn hết gần 195 triệu. 
 Tờ hóa đơn trong bar giá hơn 218 triệu đồng với nguyên tiền rượu đã gần 195 triệu đang gây sốc trên mạng. 
Ngoài ra những món đồ khác như shisha, hoa quả... dù có giá cũng khá đắt nhưng khi được đánh dấu "VIP" thì giá của nó có chạm đến hàng trăm nghìn thì cũng không phải là điều lạ lùng trong các quán bar hiện nay. 
Điều đáng nói đến ở đây là với chai rượu có giá hơn 65 triệu như vậy mà nhóm người vẫn "chơi sốc", sử dụng hết 3 chai. Nếu đem so sánh với hóa đơn 181 triệu gây "bão mạng" vài ngày gần đây thì việc tiêu xài, ăn chơi của nhóm người có hóa đơn 281 triệu còn làm nhiều người lạnh gáy hơn. 
Cộng đồng mạng tiếp tục xuất hiện rất nhiều cuộc tranh cãi về tờ hóa đơn gây sốc này. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra "sốc toàn tập" trước giá thành của 3 chai rượu Tây cao cấp này. Ngoài ra một số người còn kinh ngạc trước mức độ chịu chơi của nhóm người đã gọi 3 chai rượu này để thưởng thức. Nickname Long Khánh bình luận trên Beat: "Tôi đã từng thấy chai rượu quý của nước ngoài đúng thật là có giá đến vài nghìn đô. Nhưng rượu quý, đắt tiền như vậy uống thưởng thức thôi là đủ rồi, đằng này lại thấy gọi cả 3 chai, chứng tỏ độ lắm tiền, chịu chơi cũng thuộc hàng đỉnh cao". 
 Tờ hóa đơn trong bar 181 triệu đồng mới đây cũng gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây hoàn toàn có thể là một chiêu lừa đảo, sắp đặt để thu hút sự chú ý, hoặc là một chiêu để khoe mẽ sự giàu sang, lắm tiền. 
Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây thực chất chỉ là một chiêu trò sắp đặt nhằm gây sốc, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Tâm An

Bình luận(5)

Minh Hiền

bùi gia lương

Lương tôi 5 triệu đồng/ tháng, không biết phải làm bao lâu tôi mới có thể thanh toán được hóa đơn này? Thực sự có nhiều người giàu có 1 cách khó hiểu ?!

Minh Hiền

vương đào

Họ đưa lên mạng xã hội tât nhiên là để khoe khoang rồi, thật giả thì chịu..

Minh Hiền

khải

co quan chức năng có suy nghĩ gì khi thấy những hóa đơn này nhỉ? Là hóa đơn thật hay chỉ là sản phầm tạo ra nhằm thu hút sự chú ý? Thiết nghĩ những người làm ra tiền sẽ chẳng bao giờ tiêu tiền kiểu này.

Minh Hiền

nam nguiyen

haiz, tiêu từng ấy tiền trong 1 lần đi bar, họ làm nghề gì nhỉ?

Minh Hiền

minh

Tại Anh tôi đã tận mắt thấy chai rượu có giá bán 20.000 Bảng (độ 700 triệu đồng), nếu nhập khẩu về thì giá phải đội lên vài lần do thuế má...(còn nếu giả sử bán ở bar thì chắc chắn giá thành còn kinh khủng hơn nhiều) nên chai rượu bán ở bar vài chục triệu không lạ. Tuy nhiên cái lạ là rượu đắt thế mà còn làm vài chai (không rõ số người nhưng chắc chắn cũng không nhiều) chỉ chứng tỏ là trọc phú: vừa lãng phí vừa không biết cách thưởng thức rượu.