Lại xôn xao nghi vấn trà sữa Gong Cha có "dị vật"?

Google News

(Kiến Thức) - Tối 18/5, một tài khoản facebook cá nhân tên Lam Herry bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại quá trình phát hiện "sinh vật lạ" nghi dòi trong ly trà sữa Gong Cha. Tuy chưa xác thực nhưng thông tin trên vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ trên facebook cá nhân, khách hàng với nickname Lam Herry, cho biết, vào ngày 18/5, Lam Herry có đặt mua một số sản phẩm của cửa hàng Trà sữa Gong Cha tại phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tuy nhiên, khi uống thì phát hiện bên trong các ly trà Gong Cha có "dị vật lạ" nghi là dòi nên đã quay video lại và chia sẻ lên mạng xã hội với nội dung:
"Cảnh báo mọi người ... những người bạn thân yêu hay uống trà sữa Gongcha của tui.
Tui là 1 fan của trà sữa gongcha nhưng giờ say goodbye luôn.
Tui không dựng chuyện hay pr gì nha. Cái này chính nhóm mình bị. Trong ly trà gongcha có trứng gián, bể đôi ra thì có cái gì loi nhoi giống dòi..., nên quay phim lại để báo cho mọi người biết...
Chia sẻ của facebook Lam Herry. Ảnh chụp màn hình: Facebook Lam Herry.
Cốc trà sữa mua tại cửa hàng trà sữa Gong Cha. Ảnh: Facebook Lam Herry.
Sau khi mở thì bị cho là có "sinh vật lạ". Ảnh: Facebook Lam Herry.
"Dị vật" được cho là xuất hiện bên trong cốc trà sữa Gong Cha. Ảnh chụp màn hình: Facebook Lam Herry.
 Hóa đơn mua hàng của Lam Herry.  Ảnh chụp màn hình: Facebook Lam Herry.

Video ghi lại hình ảnh phát hiện dị vật. Nguồn: Facebook Thế giới trẻ.

Chỉ vài giờ, dù chưa được xác thực nhưng những hình ảnh và video về trà sữa Gong Cha có "dị vật" vẫn được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội facebook và thu hút được gần 700.000 lượt theo dõi, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến đã tỏ ra bức xúc vì sự không đảm bảo vệ sinh của thương hiệu trà sữa này.
Trước đó, vào tháng 5/2017, một cửa hàng Trà sữa GongCha tại Đà Nẵng cũng đã bị khách hàng "tố" có dòi trong sản phẩm. Tuy nhiên, phía Trà sữa Gong Cha Đà Nẵng đã lên tiếng phản bác. Sự việc sau đó còn nhận nhiều tranh luận qua lại giữa khách hàng và Gong Cha.
Bảo Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)