Kiếm 40 triệu đồng/tháng nhờ đánh giá... thức ăn nhanh

Google News

Chỉ cần một chiếc máy quay bỏ túi và phong cách riêng, bạn đã hoàn toàn có thể kiếm 40 triệu đồng/tháng, thậm chí hơn thế với nghề đánh giá thức ăn nhanh trên Youtube.

"Internet kết nối thực phẩm" là cụm từ đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn trên các trang mạng xã hội. Đây là khái niệm miêu tả sự phát triển của ngành thực phẩm nhờ có sự hỗ trợ của Internet.
Anh John - Reportoftheweek là một ngôi sao đánh giá thức ăn nhanh trên Youtube. Với chiếc máy quay bỏ túi, thái độ của một nhà phê bình cùng bộ quần áo mà nhiều người coi là "lỗi thời", anh John, với biệt danh trên Youtube là Reportoftheweek, có số lượng theo dõi đông đảo, lên tới 87.000 người. Bắt đầu từ năm 2012, hiện anh John đã có hơn 600 video đánh giá ẩm thực và nổi bật vẫn là những đánh giá về đồ ăn nhanh.
Kiem 40 trieu dong/thang nho danh gia... thuc an nhanh
John - ReportOfTheWeek. 
Ước tính, mỗi tháng John kiếm được tổng cộng 1.800 USD, tương đương khoảng 40 triệu đồng, từ doanh thu quảng cáo trên Youtube và đóng góp của những người theo dõi trên trang web của anh. Số tiền này giúp cho anh tiếp tục theo đuổi ước mơ học đại học tại New York.
Mặc dù John không phải là ngôi sao Youtube duy nhất đánh giá thức ăn nhanh khi các đối thủ cạnh tranh khác của anh là "JoeysWorldTour" hay "Daym Drops" cũng có những cách thức thu hút khán giả riêng. Tuy nhiên, với phong cách thập niên 1940, giọng nói New York đặc trưng, John vẫn tạo ra sự độc đáo, thu hút người xem Youtube của mình.
Thời đại công nghệ đã tạo ra công việc cho rất nhiều người. Ví như tại Mỹ, nếu có khả năng chụp ảnh, các nhà kinh doanh thực phẩm sẽ tự tìm đến bạn và đặt hàng chụp ảnh đồ ăn. Công việc của bạn sẽ đơn giản là chụp ảnh, đăng lên mạng và kiếm về 3.000 USD/tháng, tương đương 66 triệu đồng.
Có thể nói, Internet, thực sự là sự kết nối tuyệt vời giữa những nhà kinh doanh, người lao động và khách hàng.
Theo VTV News

Bình luận(0)