Khuyến mãi “khủng” tới tấp bung hàng cận ngày 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Các chiêu khuyến mãi khủng dịp 8/3 đang tới tấp tung hàng hút khách. Rất nhiều mặt hàng, dịch vụ đang được giảm giá mạnh nhằm chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Thị trường quà tặng 8/3 năm nay đang rất sôi động, với sự xuất hiện của rất nhiều chương trình khuyến mãi khủng dịp 8/3.
Ngay từ đầu tháng 3, nhiều trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội đã bắt đầu tung các chương trình khuyến mãi lớn như Vincom mở chương trình tặng ngàn quà tặng có tổng trị giá lên tới tỷ đồng và mang cơ hội mua sắm giảm giá đến 50% từ các thương hiệu nổi tiếng đến cho khách hàng. TTTM Lotte, Royall City... cũng có nhiều chương trình tương tự.
Năm nay, mặt hàng hoa tươi được nhiều shop hoa giảm giá 10 – 35% cho các đơn đặt hàng trước ngày 6/3. Các đơn hàng tiền triệu còn được giảm giá  từ 10- 25% chi phí miễn phí vận chuyển.
Khuyen mai “khung” toi tap bung hang can ngay 8/3
 Nhiều chương trình khuyến mãi hoa tươi được áp dụng trong dịp 8/3.
Dịp 8/3 cũng là thời điểm để các cửa hàng thời trang cải thiện sức mua đang heo hút sau dịp lễ Tết. Hầu hết các shop hàng thời trang cũng tranh thủ dịp này để xả hàng thu đông và khuyến mãi chào hè. Hệ thống cửa hàng thời trang IVY, Daysi, NEM, FOMAT, Made Việt Nam...ở Hà Nội cũng tung khuyến mãi “khủng” giảm giá 30-70% các sản phẩm. Trong đó phải kể đến, thương hiệu thời trang đình đám NEM có chương trình đồng giá chỉ 99.000 đồng. Nhãn hàng thời trang FORMAT lại có combo đặc biệt cho ngày 8/3 trị giá 229.000 đồng. Các hãng túi xách, nước hoa, giày dép trên đường Cầu giấy, Xuân Thủy, Chùa Bộc, Chùa Láng… cũng nhân dịp này giảm giá để hút người mua.
Khuyen mai “khung” toi tap bung hang can ngay 8/3-Hinh-2
Mặt hàng thời trang giảm giá mạnh dịp lễ lớn này.  Ảnh: 123dzo.
Một trong những mặt hàng quà tặng 8/3 chị em yêu thích đó là mỹ phẩm cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi lớn. như ưu đãi "mua 1 tặng 1", giảm giá lên đến 40% khi mua 3 sản phẩm, giảm đến 38% hóa đơn mua hàng... Đặc biệt, đấng mày râu còn có thêm sự lựa chọn là mua tặng người mình yêu bằng món quà thiết thực nhất đó là những gói làm đẹp, voucher khi các hệ thống thẩm mỹ viện, spa có nhiều ưu đãi lớn.
Khuyen mai “khung” toi tap bung hang can ngay 8/3-Hinh-3
 Nhiều mặt hàng mỹ phẩm giảm giá cực sốc để hút khách. Ảnh: 123dzo.
Các mặt hàng trang sức cũng giảm giá mạnh từ ngày 1 – 8/3/2017, lên tới 10- 20% với các loại nữ trang gắn đá quý, ngọc trai.
Dịp lễ lớn đầu năm này, các địa điểm như nhà hàng ẩm thực cũng đang giảm giá mạnh cho thực khách.
Khuyen mai “khung” toi tap bung hang can ngay 8/3-Hinh-4
Chương trình khuyến mãi của các nhà hàng ẩm thực luôn hút lượng lớn khách hàng vào những ngày này. Ảnh chụp màn hình.
Các ngân hàng dịp này cũng không bỏ qua cơ hội tặng quà cho khách hàng nữ. Có thể nhắc tới chương trình tặng voucher, giảm giá khủng mua sắm tại các siêu thị... cho bất kỳ khách hàng nào đến giao dịch tại HDBank, Vietcombank...
Nắm bắt nhu cầu muốn tạo dấu ấn, đi du lịch trong dịp này nhiều công ty lữ hành tung khuyến mãi tour giá rẻ để hút khách. Nhiều khu Resort nổi tiếng trong nước như LangCo Beach Resort, FLC Samson Beach & Golf Resort,... đều có ưu đãi lớn về giá phòng, giá dịch vụ cho khách hàng là nữ trong dịp này.
Cùng với đó, nhiều hàng hãng không nổi tiếng đồng loạt tung khuyến mãi. Jetstar sẽ dành tặng du khách chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 83k với hơn 20.000 vé đến những địa điểm du lịch hấp dẫn cả trong nước và quốc tế chẳng hạn như: Bangkok, Singapore, Huế, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nha Trang, Hải Phòng, Hà Nội, Vinh, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc. Vietjetair áp dụng khung giờ vàng săn vé 0 đồng cho tất cả các chặng bay trong nước...
Với đa dạng các loại quà tặng giảm giá khủng như trên, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn các món quà phù hợp thể hiện tình cảm, sự trân trọng đến phái đẹp yêu thương nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.
Linh Hồ

>> xem thêm

Bình luận(0)