Khánh Casa xin lỗi sau vụ tát nữ nhân viên bán máy cafe

Google News

(Kiến Thức) - Sau hành động tát nữ nhân viên bán máy pha cafe bị ghi lại, Khánh Casa đã phải gọi điện xin lỗi, cử người đến thăm hỏi, mong tha thứ. 

>>> Xem video Khánh Casa tát nữ nhân viên đang mang thai ở Sài Gòn - Nguồn: VTC14
“Dù đúng dù sai, đàn ông đánh phụ nữ vẫn là sai lầm không thể tha thứ” – đó là bình luận mà nhiều dân mạng, bạn đọc đã viết về vụ việc ông Khánh Casa đánh nữ nhân viên mang thai ở Sài Gòn trong suốt những ngày qua. Ông Khánh Casa là một kiến trúc sư nổi tiếng, đã thẳng tay tát nữ nhân viên bán máy pha cafe một cú rất mạnh. Dù chưa biết đúng – sai hoàn toàn thuộc về bên nào nhưng hành động của ông Khánh Casa vẫn khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Khanh Casa xin loi sau vu tat nua nhan vien ban may cafe
 Ông Khánh Casa giáng cú tát "nảy lửa" vào mặt nữ nhân viên bán máy pha cafe ở trung tâm thương mại Saigon Centre. Ảnh cắt từ clip.
Người bị kiến trúc sư Khánh Casa tát là chị Ngô Thị Ly Nhi, 28 tuổi, ngụ ở quận Tân Phú, TP HCM. Chị Nhi là người tiếp đón ông Khánh Casa vào cửa hàng hỏi mua máy pha cafe mới. Sau cuộc nói chuyện ngắn, chị Nhi bị ông Khánh tát rất mạnh vào mặt. Bản thân chị Nhi không chủ động tố cáo ông Khánh đánh người nhưng đoạn clip ghi lại hành động của ông Khánh lại được người khác lan truyền trên mạng sau đó.
Trước phản ứng gay gắt của dư luận, hôm qua 11/8, theo xác nhận của chị Ngô Thị Ly Nhi, ông Khánh Casa đã điện thoại trực tiếp để xin lỗi chị. Theo tiết lộ của chị Nhi với báo chí, ông Khánh đã gọi điện và khi nói chuyện, ông Khánh nhận lỗi, cho rằng bản thân đã quá nóng nảy, thiếu kiềm chế nên “lỡ tay” tát chị Nhi.
Khanh Casa xin loi sau vu tat nua nhan vien ban may cafe-Hinh-2
 Khánh Casa là một kiến trúc sư nổi tiếng, một doanh nhân thành đạt có nhiều cơ sở làm ăn, kinh doanh "số má" ở Sài thành. 
Ngoài gọi điện trực tiếp, ông Khánh Casa còn cử 3 người đến tặng quà, thăm hỏi và một lần nữa xin chị Nhi tha thứ. Về phần mình, do cảm nhận được sự chân thành của ông Khánh Casa nên chị Ngô Thị Ly Nhi đã chấp nhận lời xin lỗi và bỏ qua sự việc vừa rồi.
Khanh Casa xin loi sau vu tat nua nhan vien ban may cafe-Hinh-3
 Dân mạng, bạn đọc phản ứng gay gắt với hành động của Khánh Casa, đồng thời chỉ ra "Ai cũng có lỗi" trong sự việc vừa rồi. 
Về phía cộng đồng mạng và dư luận, số đông cho rằng xét về bản chất, hành động đánh người và đặc biệt là xuống tay với một người phụ nữ đang mang thai của Khánh Casa là sai hoàn toàn. Rất nhiều người đã sử dụng lời lẽ nặng nề để chỉ trích Khánh Casa đánh nữ nhân viên mang thai. Tuy nhiên, xét về khía cạnh còn lại, nữ nhân viên bán máy pha cafe cũng bị đánh giá không tốt về cung cách phục vụ cũng như tiếp đón khách hàng.
Ngày 8/8/2017, Khánh Casa lên Saigon Centre để hỏi mua máy pha cà phê. Nên nhớ, Vũ Khánh có quán café trong siêu thị Takashimaya ở trung tâm Quận 1. Theo đó, khi Khánh Casa đến Sài Gòn Centre (65 Lê Lợi, quận 1) xem máy pha café thì có hỏi nhiều câu khiến nữ nhân viên không trả lời được.
Người phụ nữ này lúc đó mới nhờ bạn nhiên viên khác tiếp Khánh Casa. Nhưng Vũ Khánh lập tức dùng tay gọi cô lại như để nhắc nhở về thái độ phục vụ. Lúc đầu chỉ là lời qua tiếng lại, thì bất ngờ Khánh Casa tiến tới tát mạnh vào mặt người phụ nữ. Lập tức, bảo vệ Sài Gòn Centre tới can thiệp và lập biên bản.
Chủ tài khoản Facebook đăng clip Khánh Casa đánh nữ nhân viên cho biết mình là anh họ của cô này. Đồng thời, anh còn tiết lộ người phụ nữ bị hành hung đang mang thai được 2 tháng.
Ngay sau khi video lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng Facebook đã xuất hiện lời kêu gọi tẩy chuỗi cafe KhanhCasa tại Sài Gòn để phản đối hành động của ông chủ Khánh Casa đối với nữ nhân viên Saigon Centre.
Anh Tú

>> xem thêm

Bình luận(0)