Khách mất iPhone tại Elise Thái Hà, nghi vấn nhân viên lấy trộm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đến mua hàng tại cửa hàng thời trang Elise 29 Thái Hà, Hà Nội, nhiều khách hàng tá hỏa phát hiện bị mất trộm tiền, điện thoại... với giá trị tài sản lớn. 

Mới đây nhất, chia sẻ trên Facebook, khách hàng Phương Hà có nickname Hà Phương (Hà Nội) cho biết, ngày 19/9, chị đến cửa hàng thời trang Elise 29 Thái Hà, Hà Nội để mua quần áo. Trong quá trình thử đồ, chị Hà phát hiện mất điện thoại iPhone. 

Ngay sau khi bị mất, chị Hà yêu cầu nhân viên cửa hàng trích xuất camera để biết ai lấy điện thoại của mình. Tuy nhiên, viện cớ camera bị lỗi, nhân viên cửa hàng từ chối không cho chị Hà xem.

Phản ánh đến Kiến Thức, chị Phương Hà bức xúc bày tỏ nghi vấn chính nhân viên cửa hàng Elise 29 Thái Hà lấy trộm điện thoại của chị và cố tình lừa chị lấy iCloud (phần mềm mật khẩu iPhone) để mở máy, xóa hết tất cả các dữ liệu.

"Sau khi được tôi cung cấp, họ đã dùng iCloud của tôi truy cập, xóa các dữ liệu hệ thống Gmail, Facebook và đã khóa iPhone để sử dụng, đồng thời liên tục thay đổi mật mã iCloud. Trước khi lấy iCloud của tôi, nhân viên shop còn chat qua facebook với bạn bè tôi để xin khóa mật mã iPhone", chị Hà nói.

Chị Hà cũng cho biết, sáng 20/9, chị đã báo cáo sự việc mất trộm đồ ở cửa hàng Elise Thái Hà đến cơ quan công an phường Thái Hà.
Khach mat iPhone tai Elise Thai Ha, nghi van nhan vien lay trom
 Thông tin được chị Phương Hà chi sẻ trên trang facebook cá nhân. Ảnh: chụp màn hình.

Cũng theo chị Hà, chị không phải là nạn nhân duy nhất khi mua hàng tại Elise Thái Hà. Một số bạn bè của chị khẳng định, có khách hàng từng mất tiền và điện thoại khi mua hàng tại đây.

Thông tin về sự việc được chị Hà chia sẻ trên trang facebook cá nhân cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Phần lớn đều tỏ ra bức xúc và cho rằng nhân viên cửa hàng thời trang Elise có dấu hiệu ăn cắp điện thoại của khách hàng. Trong khi quản lý của cửa hàng này tỏ ra mập mờ khi xử lý sự cố.

Mời độc giả xem video: Hot girl ăn cắp điện thoại bị đánh. Nguồn: YouTube:

Để xác minh, làm rõ thông tin trên, sáng 20/9 phóng viên Kiến Thức đã đến trực tiếp cửa hàng Elise 29 Thái Hà và có cuộc trao đổi với chị Từ Thu Hiền, đại diện cửa hàng.

Tại đây, chị Hiền thừa nhận có sự việc khách bị mất điện thoại khi đang mua hàng. Tuy nhiên, những phản ánh của khách hàng chưa đúng bản chất sự việc.

Theo chị Thu Hiền, tại thời điểm chị Hà cho rằng bị mất điện thoại ở cửa hàng, chị Hiền và các nhân viên đã nỗ lực tìm kiếm.

“Chúng tôi mời IT đến ngay lập tức để tiến hành việc trích xuất camera. Tuy nhiên, do camera bị lỗi nên không xem được. Sự việc rơi vào tối ngày thứ 6 nên đến sáng thứ 2, bộ phận kỹ thuật mới tiếp tục làm việc. Đến ngày thứ 3, 19/9, tôi liên lạc với chị Hà để mời chị ấy đến xem camera nhưng lúc đó, không rõ vì nguyên nhân gì chị Hà lại từ chối”, chị Hiền cho biết.

Khach mat iPhone tai Elise Thai Ha, nghi van nhan vien lay trom-Hinh-2
Cửa hàng Elise 29 Thái Hà. Ảnh: Internet.

Cũng theo chị Hiền, các nhân viên cửa hàng Elise Thái Hà rất lấy làm tiếc khi khách hàng bị mất điện thoại.

“Càng buồn hơn khi chị Hà nghi ngờ tôi và các nhân viên thông đồng với nhau để lấy điện thoại của chị ấy. Nếu chị Hà báo cáo sự việc và nhờ công an vào cuộc thì cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ và phối hợp tốt nhất để sớm làm rõ sự việc”.

Trả lời về vấn đề đã có nhiều khách hàng bị mất đồ khi mua hàng tại đây, đại diện Elise thừa nhận và cho hay, thời điểm cửa hàng giảm giá, khách hàng thường kéo đến mua rất đông, vì thế tình trạng khách mất đồ dùng cá nhân đã từng xảy ra. Tuy nhiên, phía Elise khó có thể kiểm soát được điều này.

“Khách hàng đến và chúng tôi chào đón tất cả. Chúng tôi chỉ có thể dán các thông báo về việc lưu ý các khách hàng trong việc tự bảo quản tài sản cá nhân”, chị Hiền nói.

Tuy nhiên, trước phản hồi của Elise Thái Hà, phản hồi với Kiến Thức, chị Phương Hà cho biết chị không đồng ý với câu trả lời này và cho biết sẽ tiếp tục nhờ cơ quan công an điều tra giúp.
Sáng 21/9, trao đổi với Kiến Thức, đại diện Công an phường Thái Hà (Hà Nội) cho hay, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của chị Phương Hà phản ánh về việc bị mất điện thoại tại cửa hàng thời trang Elise 29 Thái Hà.
Theo đó, ngày 20/9, Công an phường Thái Hà đã đến Elise Thái Hà để xác minh sự việc. "Bước đầu, qua kiểm tra camera tại cửa hàng, toàn bộ dữ liệu trong ngày xảy ra việc chị Hà mất điện thoại đã bị mất sạch. Ngoài ra có nhiều điểm đáng ngờ và trùng khớp với đơn trình báo của chị Hà. Tuy nhiên, sự việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ", đại diện Công an phường Thái Hà cho biết thêm.
Chi Chi

Bình luận(0)