Khách hàng bức xúc vì VietJet Air chậm chuyến, không lời giải thích

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều khách hàng phàn nàn chuyến bay Hà Nội - Huế ngày 19/6 của hãng hàng không VietJet Air bị chậm tới hơn 3 tiếng. Bức xúc hơn khi hãng này không đưa ra thông báo nào.

Theo thông tin chia sẻ của rất nhiều hành khách của hãng hàng không VietJet Air, họ đang rất bức xúc vì chuyến bay của VietJet bị chậm nhiều giờ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên mặt đất của VietJet Air.
Cụ thể, chuyến bay VJ569 Hà Nội - Huế, lúc 12h20 ngày 19/6 đã bị chậm đến hơn 3 tiếng đồng hồ, khiến hàng trăm khách hàng phải vạ vật trên sân bay trong cảnh chờ đợi mệt mỏi. Theo nhiều hành khách thì họ càng bức xúc hơn khi VietJet Air không thông báo, không giải thích cũng như không xin lỗi hành khách về sự cố trên.“Thay đổi giờ bay, thay đổi cả chuyến bay không một lời xin lỗi, không thông báo cho khách hàng, để khách hàng vật vã thế này đây”, một hành khách than phiền trên trang cá nhân.
Không chỉ bức xúc về việc bị chậm trễ so với lịch trình, hành khách đi chuyến bay VJ569 còn tỏ thái độ không hài lòng với cung cách phục vụ của các nhân viên kỹ thuật mặt đất VietJet Air. “Delay đến hơn 3 giờ đồng hồ, đến hỏi nhân viên thì thái độ rất khó chịu”. Khách hàng VietJet Air tiếp tục than phiền.
Hang tram khach hang buc xuc vi VietJet Air cham chuyen, khong loi giai thich
 Khách hàng sốt ruột vì chuyến bay VJ569 bị chậm tới hơn 3 tiếng đồng hồ. Ảnh: FB.
Mời quý độc giả xem video Hành khách kêu trời vì bị Vietjet Air "delay". Nguồn: Truyền hình Công Lý:
Trao đổi nhanh với Kiến Thức, người đại diện truyền thông VietJet Air xác nhận thông tin chuyến bay VJ569 đã bị khởi hành muộn hơn 3 tiếng so với lịch trình. Tuy nhiên, vị này cho rằng đây là điều bình thường. “Vào mùa mưa bão thế này, việc các chuyến bay chậm trễ cũng là bình thường, không chỉ ở Việt Nam mà các chuyến bay của các hãng hàng không trên thế giới cũng vậy”, vị này nói.
Mặc dù vậy, nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng khi VietJet Air liên tục chậm chuyến trong vài ngày gần đây, gây khó khăn về lịch trình cho hành khách. Cụ thể, theo thông tin từ hành khách đi chuyến bay VJ569, ngày 17/6 chuyến bay Huế - Hà Nội của Vietjet Air cũng bị chậm trễ. Trước đó không lâu, ngày 29/5, chuyến bay VJ519, Hà Nội – Đà Nẵng của VietJet Air bị chậm tới hơn 7 tiếng đồng hồ khiến hàng trăm hành khách bức xúc.
Thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam cho biết, trong tuần từ 12/4 - 18/4, có tới 675 chuyến bay bị chậm, chiếm tỷ lệ 12,5%. Trong đó, VietJet Air là hãng hàng không có số chuyến bay chậm trễ lớn nhất với 273 chuyến, chiếm tỷ lệ 15%. Đáng chú ý, có tới gần 200 chuyến bay của VietJet Air bị chậm do tàu bay về muộn. 
Lê Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)