HONDA CR-V chưa có chủ, tham gia ngay để thắng giải

Google News

(Kiến Thức) - Bạn hoàn toàn có thể trở thành chủ nhân của chiếc HONDA CR-V mới tinh trị giá 1.000.000.000 đồng cùng Catalogue Shopping.

Tại sao Honda CR-V là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam, luôn được người tiêu dùng Việt đón chào? Kể từ khi được giới thiệu lần đầu cuối năm 2008 đến nay, Honda CR-V với thiết kế hiện đại đẳng cấp, nội thất tiện nghi, vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đã trở thành thương hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ.
Với mục đích tri ân người tiêu dùng Việt luôn lựa chọn tin dùng sản phẩm, nhân kỷ niệm 3 năm gia nhập “sân chơi” mua sắm tại đất nước hình chữ S, Công ty TNHH Catalogue Shopping gửi tới khách hàng cơ hội trúng giải thưởng 1 tỷ đồng để thực hiện hóa ước mơ tậu chiếc Honda CR-V đẳng cấp
HONDA CR-V chua co chu, tham gia ngay de thang giai
Cùng Catalogue Shopping hiện thực hóa ước mơ của bạn: Thắng chiếc Honda CR-V mới tinh trị giá 1 tỷ đồng.
Có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/2014, Catalogue Shopping với nhãn hàng Best Productslà công ty tiên phong tại Việt Nam mang đến hình thức mua sắm tiện lợi qua catalogue với đối tượng khách hàng mục tiêu là phụ nữ trung niên, chị em nội trợ... Tất cả các sản phẩm của Best Products luôn được liệt kê rõ ràng, hình ảnh chân thật giúp người tiêu dùng đơn giản hóa việc mua sắm và thực sự thư giãn.
Với chính sách bán hàng minh bạch, chuyên nghiệp, Catalogue Shopping cam kết giao hàng đúng hẹn và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi chu đáo, thuận lợi. Bên cạnh đó, Catalogue Shopping tiếp tục giữ vững cam kết thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị giải thưởng lớn nhằm tri ân khách hàng luôn đồng hành và tin tưởng.
Ngày 3/3/2017, Công ty TNHH Catalogue Shopping đã tổ chức lễ bốc thăm và xác định được ba người tiêu dùng Việt may mắn, thắng lớn trong chương trình “Rút thăm may mắn 2016-4” kéo dài từ 17/11/2016 - 14/2/2017. Và điều đặc biệt là cả 3 khách hàng trúng thưởng đều đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Giải thưởng lớn 1 tỷ đồng đã thuộc về khách hàng Lăng Thị Hường (P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Siêu giải thưởng trị giá 150 triệu đồng được trao cho khách hàng Nguyễn Trung Tín (P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM). Giải thưởng Thần tốc 50 triệu đồng thuộc về bà Đặng Băng Tâm (P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM).
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)