Học bổng “cho em đến trường” - Đồng hành cùng trẻ em nghèo

Google News

(Kiến Thức) - Đến hẹn lại lên vào ngày 5/11/2016 lễ trao học bổng “Cho em đến trường” – Ajinomoto lần thứ 13 dành cho những em học sinh nghèo hiếu học tại các trường THCS và THPT sẽ được tổ chức tại Đồng Nai.

Chương trình được Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai tổ chức và sẽ trao tặng 200 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học với tổng trị giá là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty. Với mong muốn san sẻ được phần nào những khó khăn trong trong sống và tạo động lực cho những em học sinh nghèo theo đuổi ước mơ trên con đường học vấn.
 
Đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Ajinomoto còn có sự góp mặt của 3 doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã trao tặng 200 suất học bổng với tổng trị giá 220 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.
 
Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết, là một trong những Doanh nghiệp lớn kinh Doanh gia vị và thực phẩm tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nhận thức rõ sự ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của Xã hội. Chúng tôi mong muốn với những đóng góp thông qua Quỹ học bổng “Cho em đến trường” sẽ phần nào chia sẻ được những khó khăn, tạo động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học tiếp tục chinh phục con đường tri thức và trở thành những hiền tài của đất nước và xã hội trong tương lai.
 
Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên, công ty Ajinomoto Việt Nam còn rất nhiều hoạt động đóng góp xã hội khác như: Trao tặng hàng trăm nhà tình nghĩa, tình thương cho những gia đình nghèo trên cả nước….ngoài ra phải kể đến 2 hoạt động tiêu biểu đã được triển khai thành công đó là dự án “Bữa ăn học đường” và “Dự án phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam” thông qua hai dự án Công ty Ajinomoto mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em ở độ tuổi tiểu học, hướng tới nâng tầm vóc cho người Việt Nam trong tương lai và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao về dinh dưỡng góp phần nâng cao dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)