Hoảng hồn với những vụ đi mua sắm bằng bao tiền lẻ

Google News

Không hiểu cố tình hay vô ý mà những bị khách này đi mua sắm bằng bao tiền lẻ với con số vài chục triệu đồng.

Đổi hơn 20 triệu đồng tiền lẻ đi mua điện thoại Samsung S8 Plus
Chiều 5/5, anh Trần Văn Phú (27 tuổi) đã mang rất nhiều bọc tiền lẻ đến cửa hàng FPT Shop ở Ngô Quốc Trị (Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) để mua điện thoại Samsung S8 Plus trị giá 20,49 triệu đồng.
Toàn bộ số tiền này đều được anh Phú quy đổi ra tiền lẻ có mệnh giá 1.000 - 2.000 đồng và đựng vào nhiều bao tải.
Được biết, khi tiếp nhận số tiền nhiều nhân viên của cửa hàng đã "phát hoảng" và sau đó mất khoảng 3 tiếng đồng hồ với 4 - 5 người mới có thể kiểm đếm xong.
Hoang hon voi nhung vu di mua sam bang bao tien le
 
Theo vị khách hàng này cho biết, để có được số tiền lẻ nhiều như trên, anh đã phải "chạy đôn, chạy đáo" trong suốt một tuần lễ để đổi tại căng-tin của các trường học, cửa hàng. Vị khách muốn làm điều này để muốn tạo bất ngờ và "troll" một người bạn của anh.
Sáng 6/5, đại diện FPT Shop cũng xác nhận, một nam hành khách mang hơn 20 triệu đồng tiền lẻ đến cửa hàng của đơn vị để mua điện thoại Samsung S8 Plus.
Mang gần 50 triệu đồng tiền lẻ tích cóp trong 6 năm đi mua Iphone 7 Red
Vị khách đặc biệt đi mua sắm bằng bao tiền lẻ này này được xác định là anh Tín (trú tại huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh). Ngày 14/4, người đàn ông này đi cùng một người bạn đến cửa hàng của FPT Shop mua 2 chiếc IPhone 7 Red.
Số tiền lớn nhưng mỗi tờ đều có mệnh giá nhỏ của anh Tín khiến nhân viên tại cửa hàng mất khá nhiều thời gian để kiểm đếm.
"Chúng tôi đã huy động 7 - 8 người cùng đếm và sau hơn 3 tiếng mới đếm xong số tiền lẻ này", vị quản lý cửa hàng cho hay.
Với số tiền lẻ khủng trên, anh Tín cho biết, bản thân tích cóp từ việc bán tạp hóa và chạy xe ôm trong vòng 5 - 6 năm nay.
Hoang hon voi nhung vu di mua sam bang bao tien le-Hinh-2
 
"Mình tích góp ban đầu để mua xe chứ không phải mua điện thoại nhưng giờ thích thì dùng tiền đi mua thôi", anh Tín chia sẻ.
Sau khi dùng phần lớn số tiền gần 50 triệu đồng để mua 2 chiếc IPhone 7 Red, anh Tín vẫn còn tiền thừa mang về.
Đại diện FPT cũng xác nhận, tối 14/4, một khách hàng ở TP Hồ Chí Minh đã đem theo gần 50 triệu tiền lẻ với mệnh giá từ 1.000 - 5.000 đồng để mua điện thoại Iphone 7 Red.
Mang 22 triệu đồng tiền lẻ định để dành cưới vợ để mua điện thoại
2 trường hợp trên đây không phải lần đầu tiên có khách hàng mang số tiền lẻ lớn đến mua điện thoại.
Vào tháng 11/2016, một khách hàng tên Phong cũng đã đến cửa hàng mua iPhone 7 trị giá 22 triệu và thanh toán bằng tiền lẻ có mệnh giá từ 1.000 đến 5.000 đồng.
Hoang hon voi nhung vu di mua sam bang bao tien le-Hinh-3
 
Theo anh Phong, đây là số tiền anh dành dụm từ nhiều năm nay để cưới vợ, nhưng vì "không yêu ai" nên quyết định mua iPhone 7.
Mang 20 triệu tiền lẻ dành dụm được nhiều năm mua điện thoại cho chồng
Cuối năm 2015, cộng đồng mạng từng ghi nhận sự việc của chị Vũ Lệ Hằng (Mỹ Đình, Hà Nội).
Chị Hằng cũng đến cửa hàng mua một chiếc điện thoại có giá trị gần 20 triệu với bọc tiền lẻ "khổng lồ" gồm nhiều tờ tiền giấy mệnh giá từ 1.000 – 5.000 đồng khiến nhân viên được dịp “đếm mệt nghỉ”.
Hoang hon voi nhung vu di mua sam bang bao tien le-Hinh-4
 
Tuy nhiên, chị Hằng không có ý định "chơi nổi" hay "thử thách" nhân viên cửa hàng, mà đó chính là số tiền chị dành dụm sau nhiều năm tảo tần mua bán. Chiếc điện thoại này là món quà chị dành tặng chồng mình nhân dịp sinh nhật.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)