Hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn bung hàng dịp 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Thị trường quà tặng 8/3 năm nay đang rất sôi động, với sự xuất hiện của rất nhiều chương trình khuyến mãi khủng nhân ngày 8/3.

Sắp đến Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, thị trường quà tặng 8/3 đang rất sôi động. Nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm...tranh thủ hút khách dịp sau Tết Nguyên đán khi triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn.
Theo khảo sát của Kiến Thức, năm nay, mặt hàng hoa tươi cho ngày 8/3 được rao bán khá đa dạng với các mức giá từ vài trăm nghìn đồng cho đến cả chục triệu đồng/bó tuy theo nhu cầu và điều kiện của khác hàng. Riêng đối với các đơn hàng tiền triệu, nhiều shop hoa còn có chương trình giảm giá từ 10- 25% cho khách, miễn phí vận chuyển.
 Ảnhchụp màn hình : luxflowers.vn.
Bên cạnh đó, dịp 8/3 cũng là thời điểm để các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm “hâm nóng” sức mua đang trầm lắng sau Tết Nguyên đán. Các cửa hàng thời trang cũng tranh thủ dịp này để bán nốt các sản phẩm mùa Đông và khuyến mãi chào Hè.
Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY hiện có chương trình đồng giá tất cả các sản phẩm túi xách, ví da, ba lô, kính mắt, giày cao gót… hàng hiệu cao cấp chỉ với giá hấp dẫn từ 299K trong dịp 1/3 – 11/3/2018.
Thương hiệu thời trang Juno đang áp dụng chương trình khuyến mại siêu "hot": Khách hàng mua 1 sản phẩm được giảm 50%, sản phẩm thứ 2 được giảm 60%, sản phẩm thức 3 lên tới 70%...
Các hãng túi xách, nước hoa… cũng nhân dịp này giảm giá để kích cầu mua sắm. Bên cạnh thời trang thì mỹ phẩm cũng làn mặt hàng quà tặng được chị em yêu thích nên cũng được khuyến mãi lớn. Các cửa hàng của hãng mỹ phẩm The Face Shop ưu đãi "bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể" cũng giảm từ 27 - 33% trên toàn hệ thống. Yves Rocher cũng giảm giá trên dưới 40% cho nhiều sản phẩm...
Đặc biệt, nhiều “đấng mày râu” còn có thêm sự lựa chọn là mua tặng người phụ nữ của mình những voucher làm đẹp khi các hệ thống thẩm mỹ viện, spa có nhiều ưu đãi lớn.
Trên thị trường, các mặt hàng quà tặng độc đáo dành cho ngày này như thiệp được thiết kế riêng cho ngày 8/3 bắt đầu được bày bán với nhiều mẫu mã, giá dao động từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng.
Các mẫu quà tặng "hand-made" cũng được người mua lựa chọn nhiều, điển hình là thiệp hand-made, hoa hand-made được làm từ giấy màu, hoa sáp bởi tính thẩm mỹ cao và để được dài ngày. Mức giá cho các sản phẩm này cũng khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, khoảng150.000 - 170.000 đồng/một bó hoa giấy, 28.000 đồng/một bông hoa sáp.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)