Hà Nội: Vật lạ ở chung cư Đại Kim rơi xuống khiến bé gái trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Đang chơi dưới sân khu chung cư nhà ở xã hội Đại Kim (Đại Kim Building), Hoàng Mai, Hà Nội, bé gái 5 tuổi bị vật thể lạ rơi trúng đầu, dẫn đến trọng thương.

Trao đổi với PV Kiến Thức sáng 19/9, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận thông tin trên. Theo đó, tối 17/9, một bé gái sinh năm 2012 đang chơi dưới sân khu chung cư nhà ở xã hội Đại Kim (Đại Kim Building) thì bị một vật thể lạ rơi vào đầu. Hiện tại bé đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đầu chấn thương nặng.

Đại tá Nguyễn Hồng Thái cho hay, công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với bệnh viện cũng như ban quản lý chung cư để làm rõ về nguyên nhân sự việc.

Trước đó, trên group facebook của cộng đồng cư dân HH Linh Đàm xôn xao thông tin một bé gái được xác định sinh năm 2012, khi đang chơi dưới khu chung cư nhà ở xã hội Đại Kim thì bất ngờ bị một vật thể lạ rơi vào đầu dẫn đến chấn thương nặng.
Ha Noi: Vat la o chung cu Dai Kim roi xuong khien be gai trong thuong
 Sự việc được các cư dân phản ánh trên facebook. Ảnh chụp màn hình FB.

Trao đổi với Kiến Thức, đại diện Ban Quản lý tòa nhà Đại Kim Building xác nhận vụ việc, tuy nhiên, vị này cho hay vẫn chưa xác định được nguyên nhân nào khiến vật thể lạ rơi xuống đầu cháu bé.

Sự việc xảy ra trong khuôn viên tòa nhà, nơi có nhiều người tập trung khiến nhiều cư dân hoang mang và lo lắng về vấn đề an toàn của khu chung cư nhà ở xã hội Đại Kim.

Anh Nguyễn Công Khanh, cư dân sống trong tòa nhà Đại Kim Building cho hay, anh có biết sự việc này và cảm thấy rất lo lắng. “Đó là nơi có nhiều trẻ con, người lớn tập trung vui chơi, hậu quả đáng tiếc còn có thể xảy ra, nếu BQL tòa nhà không sớm có biện pháp xử lý”, anh Khanh nói.

Sự việc đáng tiếc cũng khiến nhiều cư dân ở các tòa nhà khác hoang mang theo. Tài khoản facebook Trần Quốc Khánh viết trên group của cộng đồng cư dân HH Linh Đàm: "Vấn đề này đã nói nhiều rồi, thật không may ở bên chung cư Đại Kim đã xảy ra việc hết sức đau lòng. Tuy không ở khu mình, nhưng cũng cảnh báo để mọi người biết, hết sức cẩn thận".

Mời độc giả xem video: Dân kể dao thớt chung cư Linh Đàm bay vèo xuống đất. Nguồn: Youtube:
Ha Noi: Vat la o chung cu Dai Kim roi xuong khien be gai trong thuong-Hinh-2
 Khu chung cư nhà ở xã hội Đại Kim (Đại Kim Building) là dự án do Handico 5 xây dựng. Các cư dân chuyển về sinh sống từ cuối năm 2016.

Hiện tượng vật lạ bất ngờ rơi từ các tầng trên cao xuống ở các khu chung cư Hà Nội vẫn thường xuyên xảy ra. Mới đây nhất, một mảng tường vữa tại tòa B chung cư Sông Hồng Park View (165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ rơi xuống khu vực chợ cóc rất đông người qua lại, va vào bốt điện vỡ từng mảng to bằng viên gạch khiến cư dân hốt hoảng.

Trước đó, cư dân khu chung cư CT2 (Trung tâm hành chính quận Hà Đông, phường Hà Cầu, Hà Đông) đã một phen tá hỏa khi phát hiện một chiếc dao nhọn đã bay từ trên một tầng cao đáp xuống ngay sảnh tầng 1 của tòa nhà. May mắn không có ai bị thương nhưng đây là khu vực có nhiều người qua lại nên càng khiến cư dân lo lắng.

Chi Chi

Bình luận(0)