Giày cao gót trượt patin khiến giới mộ điệu bất ngờ

Google News

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Saint Laurent vừa tung ra mẫu phụ kiện mới với thiết kế độc đáo, sáng tạo.

Theo tạp chí Harper's Bazaar, mẫu giày cao gót kiêm giày trượt patin là sản phẩm lạ mắt nhất trong bộ sưu tập phụ kiện mùa thu của thương hiệu thời trang nổi tiếng Saint Laurent. Nếu xét về tính ứng dụng, chắc chắn đây không phải món đồ thích hợp để đầu tư. Tuy nhiên, xét về tính sáng tạo, mẫu thiết kế lại khiến giới mộ điệu thích thú.
Dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello, những mẫu giày cao gót này được trang trí họa tiết ánh kim, màu sắc bắt mắt và rất thời trang. Các bánh xe được gắn ở phía dưới gót và đế giày.
Giay cao got truot patin khien gioi mo dieu bat ngo
Thiết kế độc đáo của Saint Laurent. 
Tạp chí TeenVogue nhận xét bước đi trên những đôi giày cao gót đã khó, trượt patin lại càng khó. Vậy kết hợp hai thứ này với nhau gần như là điều không thể.
"Thật khó để tưởng tượng mẫu giày này thích hợp trong tình huống nào. Phải chăng các người đẹp sẽ sử dụng chúng để trượt qua cánh săn ảnh trên thảm đỏ", trang này viết.
Trên mạng xã hội, giới mộ điệu cũng đưa ra nhiều bình luận trái chiều. Một số tỏ ra thích thú, số khác lại cho rằng sáng tạo của nhà mốt Saint Laurent thật lố bịch.
"Hầu hết phụ nữ không thể bước đi thoải mái trên đôi giày cao gót và giờ các bạn lại muốn chúng tôi trượt cùng nó?", một thành viên mạng chia sẻ.
Để sở hữu đôi giày độc đáo này, tất nhiên bạn cũng phải bỏ ra số tiền không nhỏ - 1.995 bảng Anh (khoảng 59 triệu đồng).
Theo Minh Đức/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)