Giày cao gót nạm kim cương vàng miếng, đắt hơn cả siêu biệt thự

Google News

Đôi giày đắt giá nhất thế giới là sản phẩm của nhà thiết kế Debbie Wingham, chứa dung dịch vàng nguyên chất và hơn 1000 viên kim cương.

Đôi giày đắt nhất trên thế giới đã được công bố trên thị trường, với mức giá 11,4 triệu bảng Anh. Được biết, đây là sản phẩm của nhà thiết kế người Anh, Debbie Wingham, người từng sáng tạo ra chiếc váy đắt nhất trên thế giới. Bà được biết đến với những sản phẩm có thiết kế sang chảnh, lạ mắt, dành riêng cho hoàng tộc, tỷ phú và các ngôi sao lừng danh.
Giay cao got nam kim cuong vang mieng, dat hon ca sieu biet thu
Cận cảnh đôi giày đắt giá. 
Giay cao got nam kim cuong vang mieng, dat hon ca sieu biet thu-Hinh-2
 Nhà thiết kế Wingham vô cùng tâm huyết với sản phẩm này
Phần thân giày cao gót có thiết kế đối xứng, với 4 viên kim cương xanh, hồng đẹp mắt. Ước tính, mỗi viên đá quý có giá 980.000 bảng.
Phần thân trên của chiếc giày, Wingham đính thêm 3 viên kim cương trắng và 1000 viên kim cương nhỏ vô cùng tinh xảo. Không những thế, đôi giày còn có khóa kéo và đế làm từ vàng miếng.
Để làm ra được sản phẩm này, các thợ thủ công phải lao động trong hàng trăm tiếng đồng hồ. Từng bộ phận của nó được khâu bằng những sợi chỉ được làm từ vàng nguyên chất, đòi hỏi họ phải vô cùng cẩn thận, tinh tế.
Giay cao got nam kim cuong vang mieng, dat hon ca sieu biet thu-Hinh-3
 Phần thân giày được đính hơn 1000 viên kim cương.

Giay cao got nam kim cuong vang mieng, dat hon ca sieu biet thu-Hinh-4
 Tất cả các công đoạn sản xuất đều được làm bằng tay.
Đôi giày được làm từ chất liệu da thuộc nhưng Wingham đã cầu kỳ bọc vàng xung quanh, làm tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp.
Được biết, một gia đình giàu có đã đặt hàng Wingham thiết kế đôi giày này. Họ muốn dành tặng những người thân yêu một món quà sang trọng, được trang trí bởi những viên kim cương đắt giá.
Theo Linh Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)