Giáng sinh diệu kỳ tại Bà Nà Hills 2016

Google News

(Kiến Thức) - Kéo dài từ ngày 1/12 - 25/12, lễ hội “Giáng sinh diệu kỳ 2016” tại Khu du lịch Bà Nà Hills hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng về một mùa Noel đậm chất Châu Âu ngay trên đỉnh núi Chúa.

Một Bà Nà mới lạ, tràn ngập không khí Noel sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 30/11/2016. Du khách đến đây đều có cơ hội trải nghiệm không khí Noel sớm trong tiết trời se lạnh đặc trưng của Bà Nà.
Bước qua cổng chào được trang hoàng rực rỡ với sắc trắng - đỏ - xanh truyền thống mùa Noel, bạn như lạc vào thế giới cổ tích thần tiên. Nơi đây có những ngôi nhà phủ tuyết trắng xóa như trong câu chuyện cổ tích Grim. Và không thể thiếu những chú tuần lộc đáng yêu chở ông già Noel đang điều khiển cỗ xe chất đầy những hộp quà xinh xắn lấp lánh sắc màu. Thấp thoáng xa xa là ngôi nhà gỗ nhỏ xinh có mái hiên phủ đầy tuyết trắng. Người tuyết, chú hề…cùng những biểu tượng đáng yêu khác góp cho không khí giáng sinh Bà Nà Hills những sắc màu vui nhộn, ấm áp.
 
Không chỉ du khách nhí mà ngay cả những vị khách lớn tuổi cũng sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc được trở về với thế giới trẻ thơ, khi đón nhận những món quà đầy bất ngờ được trao tặng bởi ông già Noel hồn hậu. Đặc biệt, ông già Noel Bà Nà Hills sẽ giúp du khách chuyển những lá thư tay, những tấm thiệp nhỏ xinh ghi lời chúc gửi đến tận tay người thân, dành sự bất ngờ đến cho những người thân yêu trong mùa Giáng sinh diệu kỳ.
 
Giữa tiết trời se lạnh của Bà Nà, du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên về một mùa giáng sinh an lành, ấm áp khi hòa trong giai điệu thánh ca réo rắt của dàn hợp xướng, biểu diễn 2 suất/ngày trong không gian lộng lẫy tại thánh đường St Denis.
 
“Giáng sinh diệu kỳ 2016” là chương trình tiếp nối chuỗi các lễ hội đặc sắc diễn ra suốt cả 4 mùa trong năm tại Bà Nà Hills, như Lễ hội Hoa xuân, Lễ hội Rượu vang, Lễ hội Bia... “Giáng sinh diệu kỳ 2016” thêm trải nghiệm hấp dẫn khiến hàng ngàn du khách khắp mọi miền không thể bỏ lỡ trên hành trình khám phá Đà Nẵng- điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam trong mùa đông này.
PV

Bình luận(0)