Gái mại dâm Nga lao đao vì World Cup

Google News

Thay vì có cơ hội hốt bạc mùa bóng World Cup, ngành nghề lại bị Nga cấm cửa vì 2 lý do.

Nhờ sức nóng của World Cup 2018, hàng loạt các dịch vụ, ngành nghề ở Nga bỗng dưng có cơ hội hốt bạc chỉ trong thời gian ngắn. Nhưng trong đó lại có một ngành nghề “xui xẻo” bị Nga cấm cửa trong đúng thời điểm này – ngành mại dâm.
Vốn dĩ với lượng du khách nam bùng nổ tại Nga trong dịp World Cup, các phố đèn đỏ ở đây có thể dễ dàng kiếm được khoản tiền khổng lồ. Theo tính toán gần đây, có tới 1 triệu gái mại dâm đang hoạt động ở Nga.
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, nước Nga hy vọng đem lại một mùa World Cup đơn thuần và lành mạnh cho các fan bóng đá, đồng thời hy vọng họ sẽ chỉ tập trung vào trái bóng thay vì những chuyện ngoài lề sân cỏ. Ngoài ra, gái mái dâm còn tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh. Do đó, để đảm bảo an toàn và giữ gìn hình ảnh quốc gia, cảnh sát Nga đã yêu cầu đóng cửa hàng loạt nhà thổ trong thời gian diễn ra World Cup 2018.
Người phát ngôn của bộ phận liên quan ở Nga cho biết: “Do cảnh cáo từ phía cảnh sát nên phần lớn các nhà thổ sẽ đóng cửa trong kỳ World Cup.” Chỉ những nhà thổ có mối quan hệ tốt với cảnh sát và kinh doanh hợp pháp mới được phép hoạt động bình thường.
Bên cạnh việc đóng cửa các nhà thổ, nước Nga đã đưa ra một biện pháp thay thế khá mới mẻ cho những du khách có nhu cầu. Một khách sạn búp bê tình dục ở Nga đã được mở với mức giá từ 17,75 – 29,5 bảng Anh/giờ (542.000 – 901.000 VND). Khách sạn này có tên The Dolls House, tọa lạc tại quận thương mại ở thành phố Moscow.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)