Du khách Việt tiêu bao nhiêu tiền tại Singapore?

Google News

Với nhiều dịch vụ được cung cấp, mức chi tiêu của du khách Việt tại Singapore có thể lên tới hàng nghìn SGD và nhiều hơn thế.

Tiến trình hội nhập ASEAN và sự phát triển kinh tế đã giúp cho nhiều người dân có điều kiện đi du lịch nước ngoài . Tại khu vực ASEAN, Singapore là một trong những điểm đến ưa thích của du khách Việt.
Tại Singapore, các điểm luôn thu hút du khách Việt là công viên có tượng sư tử mình cá Merlion, Garden by the Bay, vườn chim Jurong hay Sentosa …
Du khach Viet tieu bao nhieu tien tai Singapore?
Ảnh minh họa. 
Xu hướng chung của du khách Việt thường là đăng ký tour tới Malaysia và Singapore trong một chuyến đi với mức chi phí từ 13-15 triệu đồng/người. Bên cạnh chi phí cho tour du lịch, các du khách thường sẽ chi thêm để mua quà lưu niệm và các nhu cầu khác.
Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Singapore, có 108.000 lượt du khách Việt đến thăm Singapore trong Quý I/2017, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2016. Việt Nam nằm trong top 15 thị trường trọng điểm du lịch của Singapore ở vị trí thứ 13. Ngành du lịch đã mang lại cho quốc đảo sư tử nguồn thu 6,4 tỷ SGD trong Quý I/2017.
Theo Hữu Hưng/VTV News

>> xem thêm

Bình luận(0)