Đột nhập biệt thự 27 tỉ đồng ở Mỹ của sao nam đánh vợ

Google News

Biệt thự tiền tỉ này nằm trong khối tài sản hơn 300 tỉ đồng mà Vương Bảo Cường có thể phải chia cho vợ sau ly hôn.

Sau khi quyết định ly hôn nữ diễn viên Mã Dung vì tội ngoại tình, Vương Bảo Cường bị gia đình vợ tố, anh thường xuyên "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với vợ.
Theo đó, cả phía anh lẫn vợ đều đồng ý ly hôn. Từ đây, truyền thông Trung Quốc khám phá khối tài sản 100 triệu NDT (327 tỉ đồng) của anh có nguy cơ chia đôi khi hai vợ chồng chia tay.
Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo
Hình ảnh và thông biệt thự ở Pasadena của vợ chồng Vương Bảo Cường.
Trong khối tài sản trên bao gồm 9 căn nhà, bao gồm một biệt thự tiền tỉ siêu sang ở Pasadena ở quận Los Angeles, tiểu bang California (Mỹ).
Theo trang web bất động sản Zillow của Mỹ cho biết, biệt thự này đứng tên hai vợ chồng Vương Bảo Cường và Mã Dung, có diện tích 230m2, bao gồm 4 giường ngủ, 2 phòng tắm, được anh mua năm 2013 với trị giá 1,2 triệu USD (khoảng 27 tỉ đồng).
Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-2
Hình ảnh bên trong và gian bếp trong biệt thự.
Hình ảnh toàn bộ căn biệt thự trên cũng được đăng tải trên trang web kinh doanh phòng ốc Redfin của Mỹ. Ngoài ra, theo luật pháp của Mỹ, tài sản nhà đất của hai vợ chồng sẽ được chia công bằng cho cả hai nếu trong trường hợp ly hôn.
Được biết, những biệt thự kiểu này ở Mỹ khá phổ biến và không phải thuộc dạng cao cấp hay xa hoa. Theo giá trị trường hiện tại, căn biệt thự ở Pesadena trị giá khoảng 1 triệu USD. Mức giá này khiến nhiều người cho rằng Vương Bảo Cường đã bị giới môi giới nhà đất dụ dỗ khiến anh dốc hầu bao mua lại.
Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-3
Một góc phòng bếp và phòng ăn.
Có ý kiến đánh giá Vương Bảo Cường đã quá vội vàng khi bỏ số tiền lớn để mua một căn biệt thự ở vị trí không mấy đắc địa như trên.
Qua đó cho thấy ngôi sao Lạc lối ở Thái Lan phung phí tiền của, không những vậy căn hộ này nhanh chóng mất giá do nằm ở vị thế gần những trường học được đánh giá khá thấp cho con cái của anh theo học sau này.
Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-4
Khuôn viên cây xanh và hồ bơi bên ngoài biệt thự.
Được biết những Hoa kiều ở Mỹ thường lựa chọn mua nhà dựa theo địa thế của căn nhà đó. Địa thế bao gồm môi trường văn hóa, môi trường tự nhiên và cách trường học xa hay gần, đặc biệt là gần các trường học tốt hay không.
Đây mới là điều cốt lõi nhất đối với người Hoa trên đấy Mỹ. Trong khi đó biệt thự của Vương Bảo Cường có vị trí gần với nhiều trường học có xếp hạng thấp trong bảng đánh giá trường học ở xứ cờ hoa (thang điểm từ 1 – 10 theo đánh giá về trường học ở Mỹ).
Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-5
Không ảnh toàn cảnh khu biệt thự của Vương Bảo Cường.
Theo đó lân cận biệt thự của Vương gồm 1 trường tiểu học đạt 4 điểm, một trường cấp hai đạt 2 điểm và một trường cấp ba nhận điểm 5. Hầu như không có ai muốn con cái mình học ở những ngôi trường như vậy.
Mặc dù vậy không ai dám khẳng định Vương Bảo Cường sẽ cho con mình theo học những ngôi trường công lập bởi trường tư thục thường có chất lượng tốt hơn hẳn. Ở Pesadena với hơn 130.000 dân và hàng trăm trường học tư thục lớn nhỏ.
Đặc biệt ở khu vực phía Nam tập trung nhiều trường học tên tuổi, trong đó chỉ có 5 trường tư thục. Do đó có thể thấy Vương Bảo Cường không phải đầu tư một cách mù quáng và chọn sai vị trí khi mua nhà tại khu vực này.
Một vài hình ảnh về biệt thự 27 tỉ đồng của Vương Bảo Cường:
Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-6
Một góc phòng ngủ.

Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-7
Buồng ngủ gồm 3 giường.  

Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-8
Buồng ngủ chính của biệt thự.

Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-9
Phòng khách.

Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-10
Một góc nhà tắm.

Dot nhap biet thu 27 ti dong o My cua sao nam danh vo-Hinh-11
Không gian xanh mát.


Theo Dân Việt

Bình luận(0)