Động thái "lạ" của bà Thảo và ông Vũ sau ly hôn nghìn tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ mải mê với siêu xe tiền tỷ thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo bắt tay vào kế hoạch phát triển với chuỗi cửa hàng cà phê của mình. 

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ gây chấn động vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định tậu thêm một chiếc Porsche 911 GT2 RS đời mới nhất có giá bán chính hàng hơn 20 tỷ đồng.
Dong thai
Sau ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu siêu xe 20 tỷ đồng. Ảnh: Nguyễn Chung.
Cụ thể, chiều ngày 5/4/2019, Porsche Việt Nam đã hoàn thành việc bàn giao chiếc siêu xe Porsche 911 GT2 RS 2019 cuối cùng (trong số 3 chiếc về nước theo diện chính hãng) cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại chính khu biệt thự của ông ở quận 2, TP HCM. Thực tế, ông Vũ đã đặt mua siêu xe thể thao Đức từ hồi tháng 1 năm nay.
Đây cũng là chiếc siêu xe đầu tiên mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận bàn giao sau hậu ly hôn hơn nghìn tỷ đồng với vợ cũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Trước đó, hành trình siêu xe mang tên gọi "Hành trình từ trái tim" ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức bắt đầu từ sáng 2/4. Toàn bộ siêu xe tham dự đều thuộc sở hữu của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên.
Dong thai
 Đoàn siêu xe "Hành trình từ trái tim" ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức bắt đầu từ sáng 2/4. Ảnh: Saostar. 
Theo dự kiến, đoàn xe sẽ đi qua 25 tỉnh thành và chia thành 19 chặng với tổng số quãng đường di chuyển là hơn 4.500 km trong hơn 20 ngày.
Trong khi ông Vũ mải mê với siêu xe thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ cho mở chuỗi cửa hàng cà phê King Coffee. Ngày 31/3, King Coffee của bà Thảo khai trương ba cửa hàng tại TP HCM, Vũng Tàu, Hà Nội.
Động thái này cho thấy bà Thảo đã lấy lại tinh thần và bắt tay vào công việc khi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Bên cạnh đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng viết những lời tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Trong ngày Mother’s day 30/3, bà Thảo đã dành những lời tự sự vô cùng xúc động gửi đến người phụ nữ đặc biệt là người mẹ của bà: "Mẹ ơi, con biết ơn Mẹ vô cùng. Mẹ đã luôn như sức mạnh nâng bước con vượt qua giông bão".
Mời độc giả xem video: Hơn 2.100 tỷ trong tài khoản của bà Lê Hoàng Diệp Thảo bốc hơi. Nguồn: Youtube.

Dong thai
Tâm thư xúc động của bà Thảo về mẹ. Ảnh chụp màn Facebook.  
Bà Thảo cũng động viên các con về tình yêu của người mẹ: "Mẹ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình vượt qua, để các con thấy rằng thế giới này dù có rộng lớn là thế, các con sau này có lớn bao nhiêu, bay cao xa thế nào thì vẫn luôn có Ba, Mẹ phía sau, dang vòng tay ấm đón các con trở về.
Tình yêu của mẹ là thứ sức mạnh vĩ đại nhất có thể hóa giải mọi thử thách, dung hòa mọi mâu thuẫn và xoa dịu mọi tổn thương. Mẹ luôn yêu các con".
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà Thảo viết những dòng chia sẻ khá tâm trạng: "Lòng biết ơn rất quan trọng, đó là văn hóa cao cấp, là viên ngọc quý. Maya Angelou (1928-2014), nữ thi sĩ người Mỹ, nói: “Hãy để sự biết ơn làm gối để bạn quỳ lên nói lời cầu nguyện hàng đêm. Và hãy để đức tin làm cầu để đưa giúp bạn đi khỏi cái xấu đến với cái tốt".
Dong thai
 Lời tâm sự được cho là đầy ẩn ý hướng tới ông Đặng Lê Nguyên Vũ của bà Thảo. Ảnh chụp màn hình Facebook.
Tâm sự của bà Thảo được một số người trên mạng xã hội cho rằng đó là lời nhắn nhủ này đầy ý nghĩa gửi tới Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi ly hôn.
Trước đó, chiều ngày 27/3, TAND TP HCM đã tuyên án vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo phán xét cuối cùng, ông Vũ nhận 60% và bà Thảo nhận 40% tổng tài sản chung bao gồm tiền mặt, vàng và cổ phần. Tòa xét thấy cần phải chia toàn bộ cổ phần Trung Nguyên cho ông Vũ, và ông Vũ có nghĩa vụ thanh toán chênh lệch cho bà Thảo. Bà Thảo cũng sẽ là người nuôi dưỡng các con chung, ông Vũ cấp dưỡng mỗi người con 2,5 tỷ đồng/năm, tính từ năm 2013 đến khi các con đủ 18 tuổi.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)