Đôi giày tuyệt đẹp mang tên "quả bom sex" Marilyn Monroe có gì đặc biệt?

Google News

Lấy cảm hứng sáng tạo từ đôi bông tai của Marilyn Monroe, đôi giày mang đến cảm giác quyến rũ và phong cách cho người mang nó. Đương nhiên, giá của đôi giày này cũng không hề rẻ.

Đây tiếp tục là một thiết kế xa hoa nữa của Stuart Weitzman, mẫu giày sang trọng được trang trí bằng pha lê Swarovski. Kiểu giày này được lấy cảm hứng sáng tạo từ đôi bông tai của Marilyn Monroe.
 
Nếu bạn là một tín đồ của pha lê, bạn sẽ không thể cưỡng lại được vẻ đẹp mê hoặc của đôi giày này. Chùm nhụy pha lê Swarovski tuyệt đẹp đặt ngay trung tâm đôi giày và được bao quanh bởi một bông hoa hồng chocolate bằng satin. Chính sự phá cách này tạo ra cảm giác quyến rũ và phong cách cho người mang nó.
 
Đôi giày tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe này hoàn toàn được làm thủ công với các chi tiết tinh xảo, sang trọng.
 
Tại lễ trao giải Oscar 2005, nữ diễn viên được đề cử diễn viên chính xuất sắc Regina King đã diện đôi giày đắt đỏ này lên thảm đỏ khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.
Sau đó, đôi giày đã được mang ra bán đấu giá và tại cuộc đấu giá nổi tiếng Rags 4 Charity Riches, nó đã được bán với giá 1 triệu USD.
 
Được xây dựng dựa trên ý tưởng của việc tạo ra một đôi giày đẹp trong cả chính phần kết cấu, cùng với nghệ thuật thủ công độc đáo, Stuart Weitzman luôn hướng đến lý tưởng của sự kết hợp hoàn hảo, rất thời trang song cũng mang tính ứng dụng cao, vô cùng mềm mại, nâng niu đôi chân người phụ nữ.
Cũng vì lí do đó mà Stuart Weitzman luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các biểu tượng thời trang thế giới.
 
Trong thế giới của Stuart Weitzman, “sự quyến rũ” của người phụ nữ chỉ thật sự hoàn hảo nhất khi cô ấy tự tin, thoải mái với từng đường nét trên cơ thể mình, tự nhiên mà tỏa sáng.
 

Theo Gia đình xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)