Doanh nghiệp Nhật tiếp bước “cho em đến trường“

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Ajinomoto vừa triển khai trao học bổng “Cho Em đến trường” lần thứ 14 đến em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 suất học bổng các học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty.
Mac benh nay co chet doi cung khong duoc an thit bo
 Bà Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai kì vọng sự đóng góp của những doanh nghiệp Nhật sẽ đem đến những kết quả khả quan trong thành tích học tập của các em học sinh trên địa bàn tỉnh. 
Nhằm mục đích san sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên đường tìm kiếm tri thức, từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động trao học bổng “Cho Em đến trường” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
Mac benh nay co chet doi cung khong duoc an thit bo-Hinh-2
Quỹ học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 14 trao tặng tổng cộng 400 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Nai. 
Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết, “Chúng tôi tin rằng một công ty sẽ khó tăng trưởng nếu thiếu vắng sự phát triển bền vững của địa phương. Trong đó, giáo dục chính là gốc rễ của sự phát triển ấy. Quỹ Học Bổng “Cho em đến trường” do công ty Ajinomoto Việt Nam khởi xướng đến nay đã được duy trì và phát triển qua 14 niên học.
Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Hội Khuyến Học Đồng Nai trao tặng học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng những suất học bổng này sẽ trang trải phần nào những khó khăn hiện tại của các em từ đó có thể khích lệ, giúp các em tự tin vươn đến một tương lai tươi sáng hơn cho bản thân và gia đình và trở thành những công dân tài đức của đất nước.
Mac benh nay co chet doi cung khong duoc an thit bo-Hinh-3
Các em học sinh nghèo với thành tích học tập nổi bật tại Đồng Nai nhận học bổng từ Ông Keiji Kaneko – Tổng Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam. 
Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc kinh doanh những sản phẩm thực phẩm và nông nghiệp chất lượng cao, công ty Ajinomoto Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam thông qua những hoạt động tạo lập giá trị chung cho cộng đồng như tiết kiệm và sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên, phát triển nguồn thực phẩm và cải thiện dinh dưỡng cho người Việt Nam.
Ngoài ra, Công ty cũng có những hoạt động đóng góp cho xã hội như xây dựng và trao tặng nhà nhân ái, nhà tình thương trên cả nước và trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” trao tặng 200 suất học bổng với tổng trị giá 220 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)