Điểm giống nhau không ngờ giữa Cường đô la và đại gia Minh Nhựa

Google News

Nhiều người bất ngờ với mối quan hệ của Minh Nhựa và Cường Đôla.

Ít người biết rằng, Minh Nhựa và Cường Đô la có mối quan hệ thân thiết. Không chỉ vậy, giữa họ có rất nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều nổi tiếng là những doanh nhân thành đạt, là tay chơi siêu xe thứ thiệt với tuổi đời còn khá trẻ và cũng yêu thương vợ con hết mực.
Diem giong nhau khong ngo giua Cuong do la va dai gia Minh Nhua
Cường Đôla và Minh Nhựa có nhiều điểm tương đồng đến bất ngờ 
Minh Nhựa và Cường Đô la đã cùng nhau khởi động hành trình Xe và Đam mê (Car Passion) vào đầu năm nay với lịch trình dự kiến từ TP.HCM đi Nha Trang.
Chồng cũ Hồ Ngọc Hà từng trở thành photographer bất đắc dĩ cho vợ chồng Minh Nhựa trong chuyến đi chơi gần đây, được chính doanh nhân Minh Nhựa chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cường Đô La còn hài hước để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu và hạnh phúc với người bạn, nên anh tình nguyện trở thành người chụp hình riêng.
Diem giong nhau khong ngo giua Cuong do la va dai gia Minh Nhua-Hinh-2
 

Nhìn vẻ ngoài hào nhoáng nhưng cũng ít ai có thể ngờ rằng, Minh Nhựa và Cường Đôla đều phải làm việc và lao đồng gấp trăm lần người khác. Trước khi ngồi lên cương vị Phó tổng giám đốc điều hành, Minh Nhựa từng kinh qua rất nhiều công việc, thậm chí cả công việc lao động tay chân trong công ty. Trong khi đó, Cường Đô la cùng mẹ vực dậy tình hình tài chính của công ty.
Chính vì điều đó, cả Minh Nhựa và Cường Đô la đều trở thành hình mẫu "soái ca" trong cộng đồng mạng.
Diem giong nhau khong ngo giua Cuong do la va dai gia Minh Nhua-Hinh-3
Minh Nhựa và Cường Đôla đều trở thành "soái ca" trong lòng người hâm mộ 
Trên trang cá nhân của mình, Minh Nhựa dành nhiều lời nói ngọt ngào cho vợ, đăng hình du lịch của gia đình với nụ cười viên mãn luôn hiện trên môi của đôi vợ chồng này. Điều này đủ để thấy họ đang tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa. Minh Nhựa từng chia sẻ gia đình là giá trị cốt lõi của bản thân. Anh trân trọng những người bên cạnh bởi họ là động lực giúp anh phấn đấu trong công việc và cuộc sống.
Còn với Cường Đô la, tuy không được trọn vẹn như Minh Nhựa nhưng những dòng trạng thái trên trang cá nhân của anh đều cho thấy anh là một người đàn ông chân chính, nhận phần thiệt thòi về mình để bảo vệ người phụ nữ mình yêu thương.

Theo Jinu/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)