Dịch vụ... “phá hoại bồ nhí” cao tay hơn cả đánh ghen

Google News

Trong những năm gần đây, một dịch vụ có tên “phá hoại bồ nhí” đang ngày một thịnh hành tại Trung Quốc.

Khi phát hiện ra chồng mình có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác, những cách thức trừng trị “bồ nhí” mà các chị em thường áp dụng trước đây như đánh ghen, dằn mặt hay thóa mạ đã trở nên lỗi thời.
Trong những năm gần đây, một dịch vụ có tên “phá hoại bồ nhí” đang ngày một thịnh hành tại Trung Quốc. Cụ thể, nếu phát hiện ra chồng mình có nhân tình, các bà vợ lắm tiền nhiều của có thể xem xét bỏ ra 59.000 USD (tương đương 980 triệu đồng) cho các công ty tư vấn hôn nhân gia đình để thuê người chia rẽ tình cảm của cặp “gian phu dâm phụ”.
Dich vu... “pha hoai bo nhi” cao tay hon ca danh ghen
"Văn hóa bồ nhí" đang gây nhức nhối trong xã hội Trung Quốc (ảnh: Getty/Xixinxing) 
Được biết, dịch vụ này đang dần trở nên thịnh hành tại các tỉnh thành lớn như Thượng Hải và Quảng Châu, nơi những đại gia “tiền chất như núi” trở thành mục tiêu của những cô gái trẻ trung muốn được hưởng thụ cuộc sống giàu sang.
Công ty quốc tế về tư vấn tâm lý hôn nhân Weiqing là một trong những nơi cung cấp dịch vụ “phá hoại bồ nhí”. Được thành lập vào năm 2001 ở Thượng Hải, cho đến nay công ty này đã triển khai chi nhánh ở 59 tỉnh thành tại Trung Quốc, góp phần phá hoại hàng trăm cuộc hôn nhân vụng trộm.
Trả lời tờ New York Times, Shu Xin - giám đốc của Weiqing, cho biết, ban đầu công ty sẽ xác định động cơ của cô tình nhân trẻ (vì tiền bạc, tình yêu hay tình dục). Khi kế hoạch tiếp cận đối tượng được triển khai, nhân viên được giao nhiệm vụ sẽ giả vờ kết bạn với “bà hai” của ông chồng khách hàng.
Sau khi chiếm được tình cảm của cô tình nhân, nhân viên này sẽ tìm cách chia cắt hai người. Các cô “tiểu tam” sau đó có thể được gợi ý đi tìm một người tình mới, một công việc mới ở một thành phố khác, hoặc được “người bạn hờ” thuyết phục rằng cô đang quan hệ một người không xứng đáng với mình.
Đặc biệt, các nhân viên trong khi đi thực hiện nhiệm vụ phải cam kết không được sử dụng vũ lực để đánh đập các cô tình nhân.
Với sự phát triển mạnh mẽ ở trong nước, các công ty cung cấp dịch vụ này ở Trung Quốc dự định sẽ mở rộng thị trường sang châu Âu và Bắc Mỹ trong thời gian tới.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)