Địa phương nào có nhiều tỷ phú Vietlott nhất?

Google News

Theo số liệu thống kê của Vietlott, đã có 94 tấm vé trúng giải Jackpot trên 19 tỉnh, thành phố của cả 2 loại hình Mega 6/45 và Power 6/55.

Sau gần 2 năm hoạt động, Vietlott hiện đã phát triển kinh doanh tại 38 tỉnh thành phố. Trong đó, ở khu vực phía Bắc gồm 12 tỉnh thành là TP. Hà Nội, TP. Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc và Phú Thọ.
Khu vực miền Trung gồm 10 tỉnh thành là Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quãng Ngãi, TP. Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Bình Định và Khánh Hòa. Vùng Tây Nguyên gồm 4 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng.
Địa phương nào có nhiều tỷ phú Vietlott nhất? 
Còn tại khu vực miền Nam có 12 tỉnh thành gồm: TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ, An Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Sóc Trăng, Bến Tre, Kiên Giang, Bình Phước, Ninh Thuận.
Theo số liệu thống kê của Vietlott, đã có 94 tấm vé trúng giải Jackpot của cả 2 loại hình Mega 6/45 và Power 6/55.
Những tấm vé này được phát hành tại 19 tỉnh thành trên toàn quốc gồm TP. HCM, TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Cần Thơ, Tây Ninh, Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Kon Tum, Bến Tre, Khánh Hòa, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, An Giang, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bình Định.
Trong đó, TP. HCM là địa bàn phát hành nhiều tấm vé trúng giải Jackpot nhiều nhất với 42 tấm vé. Tiếp đến là TP. Hà Nội và Đồng Nai với 11 tấm vé trúng thưởng đã được phát hành.
Ngoài TP. Cần Thơ đã phát hành 5 tấm vé trúng giải Jackpot thì 15 tỉnh còn lại đã phát hành từ 1 - 3 tấm vé trúng Jackpot của Vietlott.
Giải Jackpot 1 có giá trị kỷ lục của Vietlott là 303 tỷ hôm 5/5 đã có người đến nhận giải. Trong khi đó, giải Jackpot "còi" nhất được ghi nhận vào tháng 7/2017 với tổng số tiền thưởng là hơn 7 tỷ đồng chia đều cho 2 người trúng giải (mỗi giải trúng 3,5 tỷ đồng).
Trong khi đó, người trúng Jackpot gần đây nhất vào ngày 4/6 và tấm vé số được xác định bán ra tại Cần Thơ. Vietlott xác định chiếc vé của chị H.T.M.C là hợp lệ và trúng giải Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT thứ 130. Tấm vé số may mắn này ghi nhận mức thưởng là 3,7 tỷ đồng.
Theo Việt Vũ/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)