Dép lê 20.000 đồng ở Việt Nam bán 2 triệu đồng ở châu Âu

Google News

Nhìn qua cứ ngỡ đây là những đôi dép nhựa thông thường vẫn bán ngoài chợ, nhưng thực ra lại là đôi dép nằm trong BST Fenty x Puma của Rihanna. Và đôi dép này có giá gốc là những 2 triệu đồng.

Dép lê 20.000 đồng đi nhà tắm ở Việt Nam được rao bán hơn 2 triệu đồng ở châu Âu khiến dân tình
Dép lê 20.000 đồng đi nhà tắm ở Việt Nam được rao bán hơn 2 triệu đồng ở châu Âu khiến dân tình "náo loạn"
Những thiết kế nằm trong BST Fenty x Puma (tên thật của Rihanna là Fenty) của Riri được trình diễn ở New York Fashion Week từ năm 2016 đã gây được tiếng vang lớn đối với những tính đồ thời trang thế giới. Đặc biệt, mẫu dép lê đính lông cá tính nhưng vẫn mềm mại nằm trong BST này đã nhanh chóng được bán hết sạch chỉ sau 13 ngày tung ra thị trường.
Để tiếp nối thành công đó, Riri và Puma đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa hè 2017 bằng việc ra mắt mẫu dép lê "trong suốt" Fenty PUMA Jelly Slides.
Fenty Puma Jelly Slides. 
Được làm từ nhựa trong suốt, mẫu dép lê mới của Puma và Rihanna cực kỳ hoàn hảo để giữ đôi bàn chân được mát mẻ khô thoáng trong mùa hè.
Nếu bỏ đi logo "báo đen vồ mồi" của Puma, trông sẽ chẳng khác gì đôi dép lê đi trong nhà tắm mà chúng ta vẫn hay mua ngoài chợ.
Đây là những đôi dép nhựa chúng ta hay đi trong nhà, nhất là trong toilet, vì chúng nhanh khô, có lỗ thoáng tiện dụng, không bí bức chân, nhất là trong mùa hè. 
Mang ngôn ngữ thiết kế kinh điển từ những năm 90 thế kỷ trước, mẫu dép lê Fenty Puma Jelly Slides ra mắt với ba phối màu: Hồng, đen và xanh dương.
Còn đây là mẫu dép có cái tên “siêu sang chảnh” dài ngoằng Rihanna x Puma Fenty Jelly Slides. 
Mẫu dép của Rihanna khiến cho cư dân mạng khá thất vọng, thậm chí nó còn trở thành đề tài bàn tán gây cười của nhiều bạn trẻ châu Á. Có bạn còn cho rằng, Rihanna có lẽ đã lấy cảm hứng từ một chuyến đi chơi ở châu Á và trong một lần phải ngồi quá lâu trong nhà vệ sinh?
 Dép lê Fenty Puma Jelly Slides có ba màu: hồng, đen và xanh dương.
Tuy vậy, nhiều cư dân mạng vẫn "tỉnh" hơn khi phân tích chất liệu của đôi dép Puma chắc chắn là "xịn" hơn dép nhựa bán ở chợ Việt.
Mẫu dép lê "nhà tắm" của Puma được bán ở thị trường châu Âu với giá gần 40 Euro (tương đương 2,5 triệu đồng).
 Tuy có giá trên trời nhưng so sánh thiết kế của Puma không khác dép nhựa 20 nghìn đồng đi nhà tắm bán ở chợ.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)