Đào nền nhà, trúng két sắt tiền tỷ chôn kín

Google News

Cặp đôi người Mỹ tự sửa sang lại căn hộ của mình đã vô tình tìm thấy một két sắt chứa hơn 51.000 USD, một chai rượu cổ đắt tiền...

Trước nguy cơ căn bếp từng trải qua 6 đời chủ vô cùng cũ nát có thể sụp đổ bất cứ lúc nào, anh Eddie (29 tuổi) và người yêu của mình là Angie (26 tuổi) quyết định dốc toàn bộ tiền tiết kiệm để tu sửa lại căn bếp. Họ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi thấy một chiếc két sắt dưới sàn bếp mục nát.
Dao nen nha, trung ket sat tien ty chon kin
 Eddie và Angie vô tình phát hiện chiếc két sắt ẩn dưới sàn bếp mục nát.

Dao nen nha, trung ket sat tien ty chon kin-Hinh-2
Mật mã chiếc két bí ẩn được tìm thấy trước đó trong tủ thuốc gia đình. 

Dao nen nha, trung ket sat tien ty chon kin-Hinh-3
 Kho báu trong nhà bếp gồm rất nhiều tiền mặt, rượu quý và sách cũ.
Trước đó, cặp đôi này đã tìm được một đoạn mã giống với mã số két sắt được giấu phía sau tủ thuốc trong phòng tắm của gia đình, nhưng hai người không hề biết có két sắt tồn tại trong nhà mình, dù vậy họ vẫn giữ lại đoạn mã này để đề phòng.
Cho đến tận khi họ tìm thấy két sắt bên dưới sàn nhà bếp, đoạn mã mới phát huy tác dụng.
Dao nen nha, trung ket sat tien ty chon kin-Hinh-4
 Tổng số tiền trong két sắt lên đến hơn 1,1 tỷ đồng.

Dao nen nha, trung ket sat tien ty chon kin-Hinh-5
Họ tìm thấy một cuốn sách, bức ảnh một người đàn ông được xem là chủ nhân của chiếc két bí ẩn. 

Dao nen nha, trung ket sat tien ty chon kin-Hinh-6
 Đằng sau bức ảnh có dòng chữ: "Alan, tôi có một cuốn sách mà anh cần phải đọc. Tôi đã gạch dưới một vài đoạn chính. Bạn của anh, Vincent".
Sau khi mở két sắt, Eddie và Angie vô cùng bất ngờ và sung sướng khi thấy trong đó có nhiều cọc tiền loại 100 USD được buộc dính vào nhau. Bên cạnh là một chai rượu whisky tên James E Pepper.
Chai rượu vẫn chưa được khui tem và có để thời gian là năm 1960. Chắc hẳn chai rượu này có giá không rẻ. Họ còn tìm thấy một cuốn sách được xuất bản năm 1977 có tiêu đề đề “Hướng dẫn cho sự hỗn tạp” của tác giả E. F. Schumacher, được xuất bản năm 1977.
Trong két sắt còn có hình ảnh của một người đàn ông, mà mặt sau bức ảnh có lời viết: “Alan, tôi có một cuốn sách mà anh cần phải đọc. Tôi đã gạch dưới một vài đoạn chính. Bạn của anh, Vincent”.
Trong cuốn sách có những đoạn nội dung được gạch dưới bằng viết chì mà cặp đôi này tin rằng đó là những mật thư dẫn đến một bí mật nào đó liên quan đến két sắt bí ẩn này.
Dao nen nha, trung ket sat tien ty chon kin-Hinh-7
 Chai rượu whisky đắt tiền nguyên tem sản xuất từ năm 1960.

Dao nen nha, trung ket sat tien ty chon kin-Hinh-8
 Những dòng chữ được gạch chân trong cuốn sách có vẻ chứa đựng những bí mật khác nữa.
Eddie và Angie tin rằng, các mật thư này sẽ dẫn đến một kho báu nào đó khác. Tuy nhiên, họ chưa nghĩ đến việc giải các bí ẩn của mật thư, mà thay vào đó sẽ hưởng dụng “kho báu” mà mình may mắn tìm thấy được.
Theo Thể thao văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)