Đại gia Việt mang gì sang Nga xem World Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Các đại gia Việt chia sẻ sẽ mang vải thiều, tờ tiền Việt Nam, cúp vàng được làm bằng thạch cao, áo cờ đỏ sao vàng... sang Nga để tặng cổ động viên các nước trong mùa World Cup 2018.

Cúp vàng được làm bằng thạch cao, áo cờ đỏ sao vàng
Theo NĐT, đại gia Trần Văn Hoàn (Hải Phòng) thường được gọi là Hoàn “pháo” sẽ sang Nga để xem trận tứ kết, bán kết và chung kết.
Vị đại gia này cho biết: "Tôi dự tính mua cúp vàng được làm từ thạch cao tại Bát Tràng (năm 2014 tôi cũng mua tại đây) rồi mang sang Nga để tặng cổ động viên các nước và một vài người bạn của tôi ở Nga. Tôi sẽ dành riêng một chiếc để đội nào vô địch sẽ xuống tận sân tặng họ".
Đại gia Hoàn "pháo" (áo đỏ, bên phải). Ảnh: NĐT. 
Trước đó, vào năm 2014, đại gia Hoàn “pháo” cũng đã mua hơn 200 chiếc áo phông cờ đỏ sao vàng, 200 lá quốc kỳ Việt Nam, 200 chiếc băng rôn khẩu hiệu và có cả hơn 20 cúp vàng thạch cao Bát Tràng…cùng ông lên đường đến Brazil.
Vải thiều, tờ tiền Việt Nam, lá quốc kỳ Việt Nam
Tương tự, vị đại gia Việt Phạm Văn Sáng, có biệt danh Sáng Củ Chi là bạn thân của đại gia Hoàn "Pháo" cũng sẵn sàng chi tiền tấn để thỏa niềm đam mê bóng đá của mình.
Theo Nhịp sống kinh tế, ông Sáng "Củ Chi" cho hay, ông sẽ xem các trận quan trọng từ vòng đấu 1/8 đến chung kết World Cup 2018 diễn ra từ 3 -15/7. Mặc dù không tiết lộ chi phí của cả hành trình kéo dài hơn chục ngày tại nước Nga xa xôi, song tính sơ giá vé xem World Cup mà vị đại gia cần chi trả lên tới hơn chục nghìn USD.
"Các vòng tứ kết và bán kết có vé lên tới 3.000 USD, riêng trận chung kết, tôi mua vé đã hơn 6.000 USD", ông Sáng tiết lộ.
 Doanh nhân Phạm Văn Sáng. Ảnh: Nhịp sống kinh tế.
Ông cũng đã đổi rất nhiều mệnh giá tiền Việt Nam và chuẩn bị hàng trăm chiếc lá quốc kỳ Việt Nam để làm quà tặng lưu niệm khi đến với xứ sở Bạch Dương xem World Cup 2018.
"Chúng tôi không chỉ đơn thuần xem giải đấu mà còn muốn mang hình ảnh một Việt Nam thân thiện, với nhiều điều đặc biệt đến với bè bạn thế giới", ông Sáng tâm sự.
Hồng Liên (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)