Đại gia tổ chức đám cưới 10 tỷ cho con là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người muốn biết vị đại gia vừa tổ chức đám cưới siêu khủng trị giá 10 tỷ đang gây xôn xao dư luận là ai?

Đám cưới cặp đôi Nguyễn Hải Đăng - Lê Thị Bích Trâm ở TP HCM tối 24/2 vừa qua khiến dân mạng sôi sục bởi quy mô đám cưới hoành tráng, thực đơn sơn hào hải vị thuộc hàng thượng phẩm, được biệt là sự xuất hiện của dàn sao hạng A trong showbiz Việt gồm: Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên.
Ngay lập tức, nhiều người tò mò về thân thế của cô dâu chú rể, muốn biếtvề mức độ giàu có của thiếu gia này?
Dai gia to chuc dam cuoi 10 ty cho con la ai?
 Đám cưới cặp đôi Nguyễn Hải Đăng - Lê Thị Bích Trâm nổi trội với sự xuất hiện của dàn sao khủng.
Theo thông tin đăng tải trên Saostar, người tổ chức đám cưới siêu khủng trị giá 10 tỷ gây sốc này cho con trai chính là vị đại gia gốc Cần Thơ Nguyễn Ngọc Lang - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty TNHH SX&TM Mỹ phẩm Đăng Dương. Ông đã tổ chức đám cưới có 1 không 2 này để chiều lòng con trai mình là Nguyễn Hải Đăng, cũng là giám đốc của một công ty con thuộc sở hữu của bố.
Thông tin từ Tiền Phong cho biết, ông Nguyễn Ngọc Lang sinh ra trong một gia đình thuần nông tại ấp Thới An B, xã Giai Xuân, huyện Phong Ðiền, TP Cần Thơ. Bố mất khi ông mới 5 tuổi, một mình mẹ ông đã phải tảo tần sớm hôm để nuôi 6 người con. Thấu hiểu sự nhọc nhằn của mẹ, từ khi còn là học sinh cấp tiểu học, ông Lang đã chịu khó lam lũ be bờ phụ giúp mẹ trồng lúa, chăm sóc hoa màu gia tăng sản xuất để có thêm thu nhập, nuôi ước mơ đến trường.
Đến năm 1990, ông nên duyên vợ chồng với bà Lê Thị Truyền rồi sinh được cậu con trai đầu lòng là Nguyễn Hải Ðăng. Do cuộc sống nhà nông quanh năm vất vả nhưng chỉ đủ sống, ông Lang bắt đầu nhen nhóm ý định tìm công việc khác làm ăn để con cái của mình thoát khỏi cảnh chân lấm tay bùn.
Rồi cơ hội cũng đến, năm 32 tuổi ông bỏ lại ruộng vườn sau lưng ra thành phố Cần Thơ lập nghiệp bằng công việc đi bán mỹ phẩm qua giới thiệu của người chị họ. Cũng từ đây ông Lang đã học được nhiều kỹ năng buôn bán, góp nhặt cho mình những “bí kiếp” trong kinh doanh mỹ phẩm sau này.
Năm 2002, ông Lang lặn lội lên Sài Gòn rồi thuê nhà trọ ở trong bến xe miền Tây để khởi nghiệp bằng cách làm đại lý cho một hãng mỹ phẩm. Hai năm sau cậu con trai thứ 2 ra đời được ông đặt tên Nguyễn Hải Dương.
Nhờ công sức lao động không biết mệt mỏi của mình, và mối lương duyên với nghề mỹ phẩm, năm 2007 từ số tiền dành dụm được ông quyết định hợp tác cùng một người bạn mở Công ty Mỹ phẩm mang tên Phúc Lang với nhãn hiệu X2 làm mưa làm gió một thời.
4 năm sau, “đứa con” thứ 2 của riêng ông ra đời với cái tên mỹ phẩm Ðăng Dương - được ghép từ tên hai cậu con trai. Cũng trong thời gian này ông được người bạn nhượng lại toàn bộ cổ phần công ty Phúc Lang để gom về một mối. Với các dòng sản phẩm One today và Ever today, cho đến bây giờ vẫn đang trở thành “hiện tượng” của mỹ phẩm nội trên thị trường.
Theo thông tin trên Vietnamnet, tiếp nối những thành công từ sự tín nhiệm của người tiêu dùng, tháng 6/2016, vị doanh nhân này đã đầu tư hơn 90 tỷ đồng để xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm Đăng Dương tại TPHCM theo chuẩn CGMP – ASEAN, với dây chuyền công nghệ từ Hàn Quốc và Đài Loan cho công suất hoạt động khoảng 180 tấn/năm. Dự kiến nhà máy đi vào hoạt động quý 1/2017 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Được biết, vươn lên từ cảnh nghèo khó nên khi thành đạt ông Lang đã không quên cội nguồn của mình. Ngoài những căn biệt thự khang trang ông xây dựng cho cha mẹ hai bên nội ngoại thì bà con lối xóm cũng được hưởng lộc từ người con của quê hương.
Bảo Ngọc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)