Cường đôla nổi với hotgirl, em gái âm thầm ôm trăm tỷ

Google News

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) nổi như cồn, tên tuổi gắn liền với các hotgirl hàng đầu showbiz Việt nhưng vẫn thua xa em gái về nhiều mặt.

Trong khoảng 2 tuần qua, doanh nghiệp Quốc Cường Gia Lai (QCG) của nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) nổi sóng trên thị trường chứng khoán với cổ phiếu tăng trần cả chục phiên liên tiếp, gấp đôi trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Nhiều nhà đầu tư kiếm lời lớn với cổ phiếu bất động sản vốn được liệt vào dạng bết bát trong một thời gian dài.
Cổ phiếu tăng giá giúp túi tiền của các cổ đông QCG tăng thêm hàng ngàn tỷ đồng trong vòng nửa tháng. Tuy nhiên, túi tiền của ông Nguyễn Quốc Cường tăng lên không đáng kể, khoảng 2-3 tỷ đồng.
Trong khi đó, em gái của ông Nguyễn Quốc Cường - Nguyễn Ngọc Huyền My chứng kiến khối tài sản tăng rất mạnh, thêm khoảng 250 tỷ đồng trong khoảng thời gian này.
Cuong dola noi voi hotgirl, em gai am tham om tram ty
 Em gái Cường đô la: Nguyễn Ngọc Huyền My.
Với 9 phiên tăng trần liên tiếp vừa qua, gần 39,4 triệu cổ phiếu QCG của Nguyễn Ngọc Huyền My có giá trị gần 500 tỷ đồng.
Nguyễn Ngọc Huyền My hiện là cổ đông cá nhân lớn thứ 2 tại Quốc Cường Gia Lai, chỉ xếp sau mẹ là chủ tịch QCG: Nguyễn Thị Như Loan.
Em gái Cường đôla cũng là cá nhân cho QCG sử dụng một khối tài sản lớn khác là tài sản thế chấp các khoản vay tại ngân hàng.
Theo báo cáo, Nguyễn Ngọc Huyền My hiện dùng cả chục sổ tiết kiệm cá nhân trị giá hơn 150 tỷ đồng làm tài sản thế chấp cho khoản vay tại các ngân hàng.
Cuong dola noi voi hotgirl, em gai am tham om tram ty-Hinh-2
 Cường đôla nổi trong giới showbiz.
Nguyễn Ngọc Huyền My còn cho QCG vay tiền không lãi suất trị giá cũng cả trăm tỷ đồng.
Tính tổng tài sản quy từ cổ phiếu QCG mà Nguyễn Ngọc Huyền My nắm giữ cùng với số tiền gửi ngân hàng cùng một số khoản góp vốn khác, Huyền My đang có tối thiểu khoảng 800 tỷ đồng, lọt top siêu giàu (theo tiêu chuẩn là 30 triệu USD).
Nguyễn Ngọc Huyền My lọt top 60 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt và lọt top 40 người dưới 40 tuổi giàu nhất trên sàn chứng khoán.
Cuong dola noi voi hotgirl, em gai am tham om tram ty-Hinh-3
 Cường đôla gắn liền với các mỹ nữ showbiz Việt.
Mặc dù rất giàu và “giúp đỡ” Quốc Cường Gia Lai rất nhiều nhưng Nguyễn Ngọc Huyền My không giữ chức vụ cụ thể nào tại QCG.
Ông Nguyễn Quốc Cường trong khi đó chỉ nắm giữ số cổ phiếu trị giá khoảng 7 tỷ đồng.
Tuy nhiên, ông Nguyễn Quốc Cường vẫn được biết đến là tay chơi khét tiếng trong giới chơi xe sang cũng như trong giới showbiz Việt.
Trước đây, mọi người đều biết ông Cường và vợ Hồ Ngọc Hà đã trải qua một cuộc chia tay nhiều ồn ào sau 8 năm chung sống. Cho đến các báo cáo trước nửa đầu 2015, ông Nguyễn Quốc Cường là chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Gần đây, Cường đô la lại được nhắc đến nhiều trong mối quan hệ với hot girl người mẫu kiêm diễn viên Hạ Vi. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho thấy, mối quan hệ này có thể đã tan vỡ.
Cường đôla sở hữu một số lượng ít ỏi cổ phiếu QCG nhưng đang quản lý các công ty BĐS riêng cùng với dàn siêu xe mỗi cái trị giá nhiều tỷ đồng đồng như: Lamborghini, Murcielago LP640, Audi A8L, Rolls-Royce Ghost, Bentley...
Theo H.Tú/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)