Cuộc sống xa hoa của những cô gái làm vú nuôi cho nhà giàu

Google News

Bên cạnh mức lương cao, các vú nuôi hạng A còn được tham gia những chuyến du lịch đắt tiền,… khi làm việc cho gia đình giàu có, nổi tiếng.

Trang Daily Mail mới đây tiết lộ cuộc sống của những người giúp việc, vú nuôi hạng A cho gia đình giàu có, nổi tiếng. Theo đó, họ sung sướng không kém các “chủ nhân nhí” của mình, bên cạnh việc được hưởng lương hậu hĩnh.
Vú nuôi hạng A thường xuyên được đi du lịch vòng quanh thế giới. 
Ngồi trên phi cơ riêng hay các khoang hạng nhất, mua sắm thỏa thích, du lịch tại những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới… là một số đặc quyền họ được hưởng nhờ làm công việc này. Philippa Christian (27 tuổi) - một người làm trong gia đình giàu có, thậm chí là ngôi sao điện ảnh - đã tiết lộ điều này.
Philippa còn được chủ nhân đưa tới cung điện tuyệt đẹp trên một hòn đảo tại Ấn Độ. “Bạn không bao giờ nên hỏi hay yêu cầu những điều như vậy cho đến khi họ cho bạn, hãy kiên nhẫn chờ đợi” - nữ giúp việc nói.
Tuy nhiên, không riêng Philippa, bất kỳ cô gái làm công việc vú nuôi này cũng sẽ có các đặc quyền tương tự. Họ thừa nhận, họ có thể đi du lịch tới những nơi trước đó chỉ dám mơ ước.
Một vú em khác có tên Holly Bammert chia sẻ, cô từng đến Anh, Hy Lạp, Thụy Sĩ, Italy, Tây Ban Nha, quần đảo Virgin và Uruguay. Holly tiết lộ, hàng năm cô được đi nhiều chuyến du lịch cùng gia đình nhà chủ. Ngoài tiền lương, cô cũng nhận thêm một phần phụ cấp.
Mức lương khởi điểm đối với một vú nuôi hạng A bắt đầu từ 30.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) mỗi năm. Đối với những người có kinh nghiệm và trung thành, con số kiếm được có thể lên đến 60.000 bảng Anh (hơn 2 tỷ đồng).
Ngoài ra, những cô gái này cũng có thêm khoản phụ cấp thậm chí ở mức 30.000 bảng Anh mỗi năm, nếu được gia đình nhà chủ tin tưởng.
Tuy nhiên công việc này cũng gặp một số khó khăn trong việc dành thời gian cho gia đình, người thân và chuyện tình cảm. Họ cũng bị áp giờ giới nghiêm vào buổi tối để phù hợp với các "chủ nhân nhí".
“Tất cả những gì cần làm là vượt qua điều đó để có được trải nghiệm suốt đời bạn sẽ không có cơ hội trải qua và nhận được một khoản tiền lớn cho công sức của mình” - một vú nuôi chia sẻ.
Theo Zing News

Bình luận(0)